วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ พบกับทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม เบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมืองฮากาตะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน อวิสป้า ฟูกูโอกะ เข้ารอบมาในฐานะอันดับสองของกลุ่ม D แม้ในช่วงแรกจะออกตัวได้ค่อนข้างแย่ แต่มาเร่งเหลือเข้าป้ายในช่วงท้าย แต่ผลงานในลีกปีนี้ไม่ค่อยดีนัก ผลงานช่วงหลังก็แทบไม่ชนะใครเลย จุดอ่อนคือทำประตูได้ค่อนข้างน้อยจนน่าตกใจ ดีที่ยังมีเกมรับมาช่วยไว้ เลยทำได้เก็บแต้มได้ในหลายๆ เกม และความพร้อมของผู้เล่นในทีมก่อนเกมนัดนี้นั้นสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ปีนี้ได้สองกองหน้าแบกทีมจัดๆ จนทีมบินสูงจนขึ้นมาอยู่หัวตาราง ซึ่งก็เหมาะสมกับคุณภาพของพวกเขา แต่ข้อเสียของพวกเขาคือเสียประตูค่อนข้างเยอะ แม้จะพังประตูได้มากมายก็ตาม แต่หากเกมไหนสองกองหน้าเล่นไม่ออก เกมรุกแทบไปไม่เป็น สำหรับรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ พวกเขาเข้ามาในฐานะแชมป์กลุ่ม A สำหรับความพร้อมในทีมนั้น นอกจากจะขาดหน้าเดิมอย่าง เอเวอรัลโด้ เพิ่มเติมด้วย ชินทาโร่ นาโกะ และ เรียวทาโร่ อารากิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ดูจากหน้ากระดาษ ทางทีมเยือนจะดูเหนือกว่ามากก็จริง แต่หากได้ดูเกมที่ทั้งคู่เจอกันในเกมลีก ก็ต้องยอมรับว่าไม่หนีกันมาก เนื่องจากจุดเด่นของทาง คาชิม่า อยู่ที่คู่กองหน้า หากเกมไหนโดนตัดออกจากเกม เกมรุกของพวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้มาก ยิ่งเจ้าบ้านเป็นทีมเน้นรับเหนียวแน่น ขอเน้นไม่เสียประตูไว้ก่อน แม้เกมนี้พวกเขาจะเล่นในบ้าน แต่หากเปิดเกมรุกวัดกับทีม ดูจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เชื่อว่าพวกเขาน่าจะขอไม่แพ้ไว้ก่อน ค่อยไปรอหมัดน็อคในเกมเลกสอง ต่อให้เป็นหมากที่เสี่ยงมากก็ตาม แต่ก็น่าจะทำให้พวกเขามีโอกาสเข้ารอบมากที่สุดแล้ว

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ทัตสึยะ ทานากะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะบูเอโน่, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซฮวน อลาโน่, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า ,อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-0 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top