วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย VS จอร์เจีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย จอร์เจีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022/23 ลีกซี เกมการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่มที่ 4 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ทีมชาติบัลแกเรีย พบกับ ทีมชาติจอร์เจีย โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามฮูเวพาร์ม่า อารีน่า เมืองรัซกราด ประเทศบัลแกเรีย และหากเพื่อนๆสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย VS จอร์เจีย

เจ้าบ้าน ทีมชาติบัลแกเรีย ยังตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอหลังจากแพ้มาติดต่อกัน 3 เกม ล่าสุดลงประเดิมสนามเกมแรกในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022/23 ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาตินอร์ทมาซิโดเนีย 1-1 ส่งผลให้ตลอด 4 เกมหลังสุดยังตามหาชัยชนะไม่เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดไม่มีนักเตะคนใดมีปัญหาทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย คิริล เดสโปดอฟ มิดฟิลตัวเก่งของสโมสร ลูโดโกเรต์ส รัซกราด

ฝั่งทีมเยือน ทีมชาติจอร์เจีย ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักไม่แพ้ให้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้วจากทุกรายการที่ลงเล่น(ชนะ 4 เสมอ 1) โดยเกมแรกของรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022/23 ออกสตาร์ทได้ร้อนแรงเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม ทีมชาติยิบรอลตาร์ แบบไร้ความปราณี 4-0 เก็บคะแนนเต็มเข้ากระเป๋าทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม สำหรับความพร้อมของผู้มาเยือนไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลเช่นกัน นำทัพมาโดย ควิชา ควารัทสเคลเลีย แนวรุกตัวเก่งของสโมสร รูบิน คาซาน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ช่วงหลัง ทีมชาติบัลแกเรีย มีปัญหาเรื่องแนวรับที่แก้ไม่หายเรื่องเสียประตูง่าย ซึ่งดูเหมือนจะอุดรูรั่วไม่ได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากทรัพยากรผู้เล่นมีอย่างจำกัด นักเตะที่ดีที่สุดล้วนเล่นอยู่ในลีกบ้านเกิด สิ่งดีๆที่พอจะเห็นจากทีมแม้ช่วงหลังจะไม่ชนะใครมานานคือเกมรุกยังพอมีพิษสงยิงประตูให้ทีมมาได้ 7 จาก 8 เกมหลังสุดที่ลงสนาม ดังนั้นเกมนี้ต้องไปรอลุ้นว่าแนวรับหลังบ้านจะโชว์ฟอร์มแกร่งออกมาได้หรือไม่ ทว่ามองแล้วน่าจะเป็นเรื่องยากผู้มาเยือน ทีมชาติจอร์เจีย กำลังมั่นใจสุดๆ เป็นทีมที่แพ้ยากมากในช่วงหลัง เก็บคลีนชีทมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ทั้งความมั่นใจ และคณภาพผู้เล่น มองว่าผู้มาเยือนเหนือกว่าพอสมควร ดังนั้นหากอยากเป็นเฮียให้เลือกเชียร์ฝั่ง จอร์เจีย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บัลแกเรีย(4-2-3-1) : นิโคไล มิไฮลอฟ(GK) – อิวาน ตูริตซอฟ, เพทโก้ ฮริสตอฟ, อันเดรีย ฮริสตอฟ, วาซิล โบชีคอฟคริสเตียน มาลินอฟ, จอร์จี้ คอสตาดินอฟคีริล เดสโปดอฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ, สปาส เดเลฟอตานาส อิลิเยฟ

จอร์เจีย (3-4-2-1) : จอร์จี้ โลเรีย(GK) – ดาวิต โคโชลาว่า, กูราม คาเชีย, โอตาร์ คาคาบัดเซ่ซาบา ลอบซาห์นิตเซ่, จอร์จี้ อบูร์ยาเนีย, กิออร์กี้ ซาเรีย, ลูก้า โลโชชวีลี่ จอร์จี้ ชัคเวตัดเซ, ควิชา ควารัทสเคลเลียจอร์เจส มิคาดูทัดเซ่

ผลที่คาด ทีมชาติบัลแกเรีย 1 – 2 ทีมชาติจอร์เจีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top