Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ออสเตรีย VS ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

วิเคราะห์บอล ออสเตรีย VS ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

0
วิเคราะห์บอล ออสเตรีย VS ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

วิเคราะห์บอล ออสเตรีย ฝรั่งเศส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022/23 ลีกบี การแข่งขันนัดที่สามของกลุ่มที่ 1 คู่ระหว่าง ทีมชาติออสเตรีย ที่เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมมีคิวลงดวลกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอิร์นส์-ฮัปเปิล-สตาดิโอน เมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย และหากเพื่อนๆสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล ออสเตรีย ฝรั่งเศส

เริ่มกันที่เจ้าบ้าน ทีมชาติออสเตรีย เพิ่งได้นายใหญ่คนใหม่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทัพเป็นทัวร์นาเมนต์แรก โดยพวกเขาเริ่มต้นด้วยฟอร์มสุดหรูบุกไปถล่มเอาชนะ ทีมชาติโครเอเชีย รองแชมป์โลกทีมล่าสุดแบบขาดลอย 0-3 แต่เกมต่อมากลับพลาดท่าโดน ทีมชาติเดนมาร์ก บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงรังตัวเอง 1-2 เก็บมาได้ 3 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ ความพร้อมล่าสุดเจ้าบ้านมีข่าวดีผู้เล่นตัวเก่งทุกคนไม่มีปัญหากวนใจสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยดาวยิงตัวความหวังของชาติอย่าง มาร์โค อาร์เนาโตวิช

ฝั่งผู้มาเยือน “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงอยู่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ดิดิเยร์ เดชองส์ ทำผลงานในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบนี้ได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงสองเกมแรกที่ลงเล่นเอาชนะใครไม่ได้เลย เก็บมาได้เพียง 1 คะแนน หลังประเดิมด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีมชาติเดนมาร์ก 1-2 ส่วนนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ทีมชาติโครเอเชีย 1-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดบรรดาผู้เล่นที่โดนเรียกมาติดทีมชาติทั้งหมดอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เชื่อว่าจากสถานการณ์ที่มีอยู่เพียงแต้มเดียว เกมนี้ทัพตราไก่จะเลือกส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนาม ซึ่งแตกต่างจากสองเกมก่อนหน้านี้ที่จัดสำรองลงเล่นอย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลจาก 2 เกมแรกที่ ฝรั่งเศส เก็บชัยชนะไม่ได้เลย ทำให้สถานการณ์เริ่มอันตราย แม้ในรายการนี้จะดูไม่จริงจัง เลือกที่จะส่งผู้เล่นชุดสำรองลงเล่นเพือลองทีม แต่เกมนี้เราน่าจะได้เห็นผู้เล่นตัวหลักโดนส่งส่งลงสนามบ้างบางส่วน ด้าน ออสเตรีย หลังได้นายใหญ่คนใหม่ทีมก็ต้องเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ทั้งหมด ฟอร์มการเล่นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ด้วยคุณภาพผู้เล่นโดยรวมที่สูงกว่ายังเชื่อว่าทัพตราไก่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนเต็มออกไปได้ แต่ในรายการนี้มีโอกาสน้อยที่ทีมชาติยักษ์ใหญ่จะไล่ยิงถล่มแบบกระจุยกระจายได้ จึงอาจจะแค่เฉือนๆเอาชนะได้เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติออสเตรีย (3-5-2) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ (GK) – ดาวิด อลาบาซิมิเลียน เวอเบอร์สเตฟาน พอช – อันเดรอัส ไวมันน์ซาเวอร์ ชลาเกอร์มาร์เซล ซาบิตเซอร์คอนราด ไลเมอร์สเตฟาน ไลเนอร์ – ซาซ่า คาลัดจ์ซิชมาร์โค อาร์เนาโตวิช

ทีมชาติฝรั่งเศส (3-4-1-2) : อูโก้ โยริส (GK) – ฌูลส์ คูนด์วิลเลี่ยม ซาลิบาลูก้าส์ เอร์น็องเดซ – คิงสลี่ย์ โกม็องเอ็นโกโล่ ก็องเต้ออเรเลียง ชูอาเมนี่เตโอ เอร์น็องเดซ – อ็องตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้คาริม เบนเซม่า

ผลที่คาด ทีมชาติออสเตรีย 1 – 2 ทีมชาติฝรั่งเศส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้