Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะว่ากันที่การเจอกันระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ จากจังหวัดชิซุโอกะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ จากจังหวัดฟุกุโอกะ แห่งเกาะคิวชู ของประเทศญี่ปุ่น โดยฟุตบอลนัดดังกล่าวจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เมืองชิมิสุ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนในบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกมนี้ได้เปรียบเรื่องความฟิตแน่นอน หลังเกมล่าสุดที่ลงสนาม ต้องย้อนไปถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน ในฟุตบอลรายการ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ โดยถล่มระดับมหาวิทยาลัยไป 8-0 ส่วนผลงานในลีกนั้น เกมล่าสุดบุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 1-3 ทำให้ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียว ปัจจุบันมีเพียง 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง สำหรับความพร้อมในทีมนั้นจะขาดเพียง เรนาโต้ ออกุสโต้ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ เพิ่งลงเล่นในฟุตบอลถ้วย เจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ มาหมาดๆ โดยลงเล่นทั้งสองเลก เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาผ่าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาด้วยผลสกอร์รวม 2-2 แต่เนื่องจากพวกเขายิงประตูทีมเยือนได้ เลยผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในลีก เกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เลยทำให้มีคะแนนอยู่เพียง 19 คะแนน อยู่ที่ 12 ของตาราง โดยฟอร์ม 5 นัดหลังในลีกนั้น ชนะเพียงแค่นัดเดียว ด้านความพร้อมของนักเตะ เกมนี้สมบูรณ์พร้อม 100%

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้สภาพความฟิตอาจจะดูเหมือนทางทีมเยือนเสียเปรียบ เนื่องจากเจ้าบ้าน ได้พักมานานเกือบ 3 สัปดาห์ แต่เอาเข้าจริง การห่างจากเกมการแข่งขันจริง ย่อมส่งผลต่อแมตช์ฟิตเนส หรือจังหวะฟุตบอล อาจจะยังมีขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่ฟอร์มของทั้งคู่ในช่วงหลัง ต้องบอกว่าไม่ดีเอาเสียเลย เจ้าบ้านปีนี้เกมรับยังแย่ เกมรุกก็ยังหวังอะไรไม่ได้มาก ส่วนทีมเยือน เป็นทีมที่ยิงได้น้อยที่สุดในลีก และเสียประตูน้อยที่สุดในลีก ในเวลาเดียวกัน มองว่าเกมนี้โอกาสจบเสมอค่อนข้างเยอะ ถ้าจะมีสกอร์ก็น่าจะยิงกันไม่มากนัก

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  ทาเครุ คิชิโมโตะยูโงะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – คัตสึฮิโระ นากายามะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, โคตะ มิยาโมโตะ, เคนตะ นิชิซาวะ – ติอาโก้ยูอิโตะ ซูซูกิ

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ไดกิ มิยะ, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ทัตสึยะ ทานากะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้