วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ 17 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ โชนัน เบลมาเร่ กับทาง เอฟซี โตเกียว ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ เอฟซี โตเกียว

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ เจอศึกหนักมาพอสมควร หลังต้องลงเล่นในศึก ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ กับทาง เซเรโซ โอซาก้า ก่อนจะแพ้ตกรอบไปด้วยสกอร์ 0-1 และ 1-4 ส่วนผลงานในลีกนั้น เกมล่าสุดก็เปิดบ้านแพ้ต่อทาง เซเรโซ โอซาก้า มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 13 คะแนน อยู่รองโหล่ของลีก แม้ช่วงหลังจะเริ่มเก็บแต้มมาได้บ้างแล้วก็ตาม ส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะขาด ชูโตะ ยามาโมโตะ และ ทาคุยะ โอคาโมโตะ

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว มาแบบพร้อมๆ เลย หลังจากไม่ได้แข่งมาเกือบ 2 สัปดาห์ โดยพวกเขาฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ เพราะเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงในเวลานั้นถึง 3-1 ทำให้ตอนนี้ทีมจากเมืองหลวง เก็บไปได้ถึง 25 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ห่างจากจ่าฝูงเพียงแค่ 6 คะแนนแล้ว แถมสภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อม จะยังขาดก็แต่เพียง อากิฮิโระ ฮายาชิ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้มองดูเผินๆ ทางทีมเยือนจะเหนือกว่าเยอะ แต่เอาเข้าจริง จุดแข็งของพวกเขาคือเกมในบ้าน ซึ่งเวลาออกไปเยือน แพ้บ่อยอยู่เหมือนกันในปีนี้ ดีที่ทางเจ้าบ้าน ปีนี้ผลงานในบ้านตัวเอง เรียกได้ว่าย่ำแย่สุดๆ ยิ่งสภาพจิตใจของทางผู้มาเยือน เหนือกว่าเยอะเลย หลังจากที่เจ้าถิ่น เพิ่งจะตกรอบบอลถ้วยแบบหมดสภาพ แถมการเล่นในบ้านนัดนี้ จริงๆ ก็ไม่ได้เปรียบเท่าไหร่ เพราะการเดินทางจากเมืองหลวง ทำได้ค่อนข้างสะดวกเพราะจังหวัดอยู่ติดกัน ดังนั้นจึงมองว่าเกมนี้ การเก็บสามแต้มให้ได้ ไม่น่ายากเกินมือฝั่งผู้มาเยือนจริงๆ

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะ, ฮายาโตะ ฟุกุชิมะ, ไดกิ ซูงิโอกะ – โชตะ โคบายาชิ, ไทโย ฮิราโอกะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาคิมิ บาราดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ยูสุเกะ เซกาว่ายูกิ โอฮาชิ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะเรียวยะ โองาวะ – คุเรียว มัตสึกิทาคุยะ อาโอกิชูโตะ อาเบะ – เรียวมะ วาตานาเบะดีเอโก้ โอลิเวียร่าอเดลตัน

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0-2 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top