Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแกร่งจากอิบารากิ เปิดบ้านปะทะกับ เกียวโต ซังกะ น้องใหม่ฟอร์มสุดเฟี้ยว โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิบารากิ คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ปีนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเกาะกลุ่มผู้นำลุ้นแชมป์มาครึ่งฤดูกาล แต่เอาเข้าจริง ฟอร์มของพวกเขา ฝากไว้กับสองกองหน้า พอตัดคนใดคนนึงออกจากเกม แทบจะปิดเกมของพวกเขาไปเลย โดยเกมลีกนัดล่าสุด บุกแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว 1-3 ทำให้หล่นจากจ่าฝูงเรียบร้อย หลังคะแนนหยุดอยู่ที่ 30 คะแนนจาก 16 นัด ส่วนฟุตบอลถ้วยที่เพิ่งลงเล่น ไปสองเลก ตกรอบด้วยน้ำมือ อวิสป้า ฟูกูโอกะ หลังเสมอกัน 2-2 แต่เป็นรองเรื่องประตูทีมเยือน สำหรับความพร้อมในนัดนี้ จะขาด เรียวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ แต่ข่าวดีคือได้ อายาเสะ อูเอดะ กลับจากทีมชาติ

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ ก็เพิ่งจะลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ แถมเพิ่งตกรอบมาเช่นเดียวกัน หลังพ่ายต่อ นาโกย่า แกรมปัส ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 1-7 ด้านผลงานในลีก บอกเลยว่าเฉียบๆ โดยเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-0 แม้ 4 เกมก่อนหน้านั้นจะเก็บได้แต้มเดียวก็ตาม แต่สถานการณ์ของพวกเขา ถือว่าพวกเขามาก็มีอยู่ 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ด้านผู้เล่นในทีมนั้น จะขาด นาโอโตะ มิซาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งคู่เพิ่งลงเล่นศึก ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟกันมา ทำให้ความฟิต และจังหวะเกมถือว่าสูสีกัน ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ แต่ต้องบอกว่าเจ้าบ้านยังคงเหนือกว่า จากฟอร์มของแนวรุกของพวกเขา ที่ค่อนข้างเข้าฝัก โดยสไตล์ของทีมเยือน ที่เน้นรับไว้ก่อนอยู่แล้ว อาจจะทำให้ทางเจ้าบ้านอึดอัดพอสมควร แต่ด้วยการได้กองหน้าตัวแบก กลับมาจากทีมชาติ แล้วพกประสบการณ์ ในการซ้อมการเล่นกับนักเตะในระดับที่สูงกว่า น่าจะทำให้เกมนี้ สองกองหน้าของทีม น่าจะพาทีมเบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะอิคุมะ เซคิกาวะ, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซริวจิ อิซูมิ, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า ,อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระชิมเปย์ ฟูกูโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮย์ ทาเคดะฟูกิ ยามาดะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, เทมมะ มัตสึดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้