Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล VS วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล VS วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล VS วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล วิลเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล จากจังหวัดชิบะ เปิดบ้านเจอกับ วิสเซล โกเบ ทีมจากจังหวัดเฮียวโงะ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล วิลเซล โกเบ

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ปีนี้พวกเขามาดีจริงๆ ลงตัวไปหมดทั้งเกมรุกเกมรับ ผลงานในลีกแต่ละนัด แทบจะเหนือกว่าคู่แข่งทุกนัดเลย ขาดเพียงความเฉียบคบในพื้นที่สุดท้าย ถึงอย่างนั้น พวกเขาก็กำลังอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้วยการเก็บไปได้ถึง 27 คะแนน เกมลีกสองนัดหลังสุดชนะรวด ต่อ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 6-1 และ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-1 ส่วนความพร้อมในทีม จะขาดเพียง ดักลาส เพียงรายเดียว แต่ไม่น่ามีปัญหา เพราะแนวรุกแต่ละคนของทีมนั้น กำลังขึ้นหม้อ

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ ผลงานในลีกถือว่าผิดหวังที่สุด ทั้งๆ ที่มีนักเตะชื่อดัง แถมผ่านสังเวียนแข้งระดับสูงมาอย่างโชกโชน แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ปัจจุบันพวกเขาเป็นบ๊วยของเจลีก ด้วยการเก็บไปได้เพียง 11 คะแนน ซึ่งยังดีที่เกมล่าสุดของพวกเขา เปิดบ้านถล่ม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มา 4-1 ลองคิดดูหากไม่มีแต้มในเกมล่าสุด จะดูไม่จืดขนาดไหน ด้านนักเตะภายในทีมก่อนเกมนี้ จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง โทโมอากิ มากิโนะ, เซอร์จี้ แซมเพอร์ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ 3 รายที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ดูจากตารางคะแนน ทั้งคู่จะค่อนข้างต่างกันมาก แต่หากคนดูฟุตบอลจริงๆ จะเข้าใจว่า ตารางคะแนนไม่ได้บอกทุกอย่าง โดยฟอร์มของทางทีมเยือน จริงๆ แล้วไม่ได้ขี้เหร่เหมือนผลงานของพวกเขาในปีนี้ หลายๆ นัดเล่นดีกว่าคู่แข่ง แต่เก็บผลลัพธ์ไม่ได้ ส่วนทางเจ้าบ้าน ปีนี้ต้องบอกว่ามาดีจริงๆ เกมรุกเกมรับลงตัว ไม่ได้มีใครแบกทีมเป็นพิเศษ มองแล้วคู่นี้สนุก ผลของเกมคู่นี้จริงๆ แล้วออกได้ทั้งสามหน้า แต่คาดว่าน่าจะเสมอกันไปแบบสุดมัน แต่ค่อนข้างมั่นใจว่ายิงกันยับแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-5-2) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะทาคุมะ โอมินามิ, ซาจิโร่ โทชิมะ, เคย์ยะ ชิอิฮาชิ, มาเตอุส ซาวิโอ, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – มาโอะ โฮโซยะ, โทโมยะ โคยามัตสึ

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  ลีโอ โอซากิ, เคนโตะ ฮาชิโมโตะโคยะ ยูรูกิ, อันเดรียส อิเนียสต้า, ยูทาโร่ โอดะโยชิโนริ มุโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2-2 วิลเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้