Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS โตเกียว เวอร์ดี้ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS โตเกียว เวอร์ดี้ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

0
วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS โตเกียว เวอร์ดี้ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โตเกียว เวอร์ดี้ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 3 คู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแกร่งจากลีกสูงสุดของประเทศ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โตเกียว เวอร์ดี้ ทีมจากเจลีก2 โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โตเกียว เวอร์ดี้

ผลงานของเจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในฤดูก่าลนี้ ลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศไปแล้ว 17 เกม เก็บมาได้ 33 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกเจลีกอยู่ในเวลานี้ พวกเขาภือเป็นทีมระดับท็อปของประเทศยุคปัจจุบัน ฤดูกาลนี้ก็ยังถือว่าทำได้ตามมาตรฐานของทีม สำหรับฟอร์มการเล่นในช่วงหลังอยู่ในช่วงดรอปลงมาพอสมควร เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ดีพวกเขาเริ่มกลับมาฟอร์มกระเตื้องขึ้นคว้าชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดเพิ่งโชว์ความดุดันเปิดบ้านพลิกแซงถล่มเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ขาดลอย 5-2

ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด 2 ผู้เล่นแนวรับตัวหลักอย่าง เจเซียล และ เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนาม โดยข่าวดีล่าสุดของทีม และแฟนบอลชาวไทยคือการได้ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว โดยเกมนี้คา่ดว่า โทรุ โอนิกิ กุนซือของทีมจะส่งผู้เล่นชุดผสมลงเล่น เนื่องจากชื่อชั้นของทีมดีกว่าอยู่พอสมควร

ทางด้าน โตเกียว เวอร์ดี้ ผู้มาเยือนจากเจลีก2 ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังไม่ค่อยดีนัก เก็บชัยมาครองได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนเกมที่เหลือ เสมอ 3 แพ้ 1 โดยผลงานเกมล่าสุดในลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มหรูเปิดรังไล่ยิงถล่มเอาชนะ รีโนฟา ยามากูชิ ขาดลอย 3-0

สภาพความพร้อมล่าสุดของทีม รายงานข่าวล่าสุดระบุว่าผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โคเฮย์ ยามากูชิ ปราการหลังตัวสำรอง และ โทโยฟูมิ ซากาโนะ กองหน้าตัวเก๋า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บคอยรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เป็นการโคจรมาเจอกันที่ค่อนข้างน่าสนใจ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่แนวรุกฝืดสุดๆ คลำหาเป้าไม่เจอมานานกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง 2 เกมหลังสุดไล่ถลุงคู่แข่งยับถึง 10 ประตู ต้องมาเจอกับ โตเกียว เวอร์ดี้ ทีมกลางตารางจากลีกรองที่มีสไตล์การเล่นเน้นเกมรุกแบบสุดปอดไม่สนหลังบ้าน พวกเขารั้งอยู่อันดับ 11 ของเจลีก2 แต่กลับมีประตูได้เท่ากับทีมจ่าฝูง แสดงให้เห็นว่าเกมรุกดุดันสุดๆ แต่ปัญหาที่น่าห่วงคือหลังบ้านที่มีรูรั่วเยอะเหลือเกิน ซึ่งเกมนี้จะต้องมาพบผู้เล่นคุณภาพระดับท็อปของลีกสูงสุด หากวัดกันหมัดต่อหมัดยังมองว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หนักกว่าเล็กน้อย แต่เกมรับดีกว่ามาก ดังนั้นคิดว่าคู่นี้อาจมีสกอร์สูง ส่วนทีมที่จะได้ไปต่อคงหนีไม่พ้น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ทัตสึกิ เซโตะเคนโตะ ทาจิบานาดะชนาธิป สรงกระสินธุ์ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยาไดยะ โตโนะ

โตเกียว เวอร์ดี้ (4-3-3) : มาธิอุส วิดอตโต้ (GK) – ยูตะ นาราวะ, ฮิโรโตะ ทานิกูชิ, โบนิเฟซ เอ็นดูกา, ไดกิ ฟูกาซาว่าเรียวตะ คาจิคาวะ, ฮารูยะ อิเดะ, โคเคน คาโตะริวจิ ซูกิโมโตะ, ไบรอน วาสเกวซ, เรียวกะ ซาโตะ

ผลที่คาด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3 – 1 โตเกียว เวอร์ดี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้