Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 18 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง กัมบะ โอซาก้า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กัมบะ โอซาก้า

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง จากความเปลี่ยนแปลงไปในทางลบ เกมรุกเสียตัวหลักไปหลายคน จนทำให้คุณภาพเกมบุกดรอปลงไป ส่วนเกมรับที่ย่ำแย่ ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น โดย 3 เกมหลังสุดในลีก เสียไปถึง 15 ประตู ด้วยเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-5 ทำให้ผลงานในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 แพ้ 4 หล่นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ความพร้อมของผู้เล่นเกมนี้ จะไม่มี ทาคาโนริ สุเงโนะ, โทโมกิ ทาคามิเนะ และ สึโยชิ โอกาชิวะ

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ช่วงหลังฟอร์มตกจนน่าตกใจ 3 เกมหลังสุดของพวกเขาในลีกนั้น แพ้รวด จนทำให้สถานการณ์ในลีกไม่สู้ดีนัก หล่นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง แม้จะแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ นัดนึงก็ตาม แต่โดยรวมดูแล้วน่าเป็นห่วง โดยนัดล่าสุดแม้จะออกนำเร็ว แต่สุดท้ายก็ต้านไม่ไหว แพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในบ้านของตัวเอง 1-2 แถมผู้เล่นในเกมนี้เจ็บเพียบ ไล่ตั้งแต่ จุน อิจิโมริ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ รวมไปถึง ควอน คยอง-วอน ที่โดนไล่ออกในเกมที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เป็นการเจอกัน ของสองทีมที่กำลังฟอร์มบู่ ซึ่งแน่นอนว่า การเจอกันในนัดนี้ เป็นการเจอกันถูกเวลามาก เพราะทั้งคู่ กำลังต้องการจุดเปลี่ยน หากใครชนะได้ในนัดนี้ ย่อมเป็นโอกาสอันดี ที่จะเรียกความมั่นใจ และดึงโมเมนตัมของทีมกลับมา โดยทีมเยือนลำบากแน่นอน เพราะเกมรับเกมรุกมองไม่เห็นอนาคต ส่วนเจ้าบ้านปัญหาใหญ่อยู่ที่เกมรับ โคตรมั่ว พร้อมแจกตลอดเวลา เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะได้โอกาสขึงเข้าใส่ โดยที่ทีมเยือนจะรอคอยโอกาสตีโต้ ซึ่งบอลแบบนี้มักเข้าทาง ทีมที่เน้นรับแล้วรอโอกาสสวนมากกว่านั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : โคจิโร่ นากาโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ไดฮาชิ โอกามูระทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะไดกิ ซูงะ – เรียวตะ อาโอกิโยชิอากิ โคมาอิชินโซ โกโรกิ

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะเกน โชจิเกนตะ มิอุระ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  โคสุเกะ โอโนเสะ, โคเฮย์ โอคุโนะ, ดาวาน, ฮิโรโตะ ยามามิ – ฮิเดกิ อิชิเกะ, พาทริค

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้