Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 18 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ปีนี้ยังคงทรงๆ ทรุดๆ สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเกมรุกของทีมในปีนี้ค่อนข้างบอด ปัจจุบันผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาล เพิ่งจะยิงไปได้เพียง 14 ลูกเท่านั้น ส่วนเกมรับปีนี้ก็ไม่ได้เหนียวแน่นซักเท่าไหร่ ทำให้ผลงานของพวกเขา หล่นมาอยู่กลางตาราง จากการเก็บไปได้เพียง 20 คะแนน จากการที่สองเกมล่าสุดนั้นแพ้รวด โดยเฉพาะเกมล่าสุดบุกแพ้ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ที่ไม่ชนะใครมาเกือบ 10 เกม ไป 0-3 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีมก่อนเกมนี้ จะไม่มี มิตเชลล์ ลังเกรัค, ฮิเดมาสะ โคดะ และ คาซูกิ นากาซาวะ หน้าเดิมทั้งสามคน

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ผลงานในปีนี้ติดลมบนจริงๆ หลังกำลังเป็นหนึ่งในทีมคั่วแชมป์ อยู่ในขณะนี้ แต่ผลงานช่วงหลังต้องบอกว่าดรอปๆ ลงไปเหมือนกัน จากการที่เกมรุกของทีม พึ่งพาแต่นักเตะเพียงไม่กี่คน ทำให้บางนัดที่ถูกจับตาย ทีมก็ไปไม่เป็น ดีที่เกมหลังสุด เอาตัวรอดด้วยการเฉือนเอาชนะ เกียวโต ซังกะ 1-0 ทำให้ยังรักษาอันดับสองของตารางไว้ได้ ด้วยการมี 33 คะแนน ด้านความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ จะไม่มี ริวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ผลงานในปีนี้ของทั้งคู่ต่างกันพอสมควร แต่เอาจริงๆ คุณภาพไม่ได้หนีกันมากนัก เกมแรกที่เจอกันที่อิบารากิ ก็เสมอกันไป 0-0 แถมบอกได้เลยว่าเกมนั้นทาง นาโกย่า ปิดเกมรุกของคู่แข่งได้แบบหมดจด เกมนี้จึงเชื่อว่าสูสีแน่นอน และโอกาสจบเสมอมีมากที่สุด แต่หากจะมีใครชนะ ก็ต้องยอมรับว่าทาง คาชิม่า ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ก็ต้องเอาใจช่วย ให้คู่ของกองหน้าของพวกเขา สามารถโชว์ผลงานออกมาได้ ไม่งั้นก็จบเสมอแบบจืดๆ เหมือนนัดแรกแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารูยะ ฟูจิอิยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – เรียวทาโร่ อิชิดะ, มาเตอุส

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะอิคุมะ เซคิกาวะ, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซฮายาโตะ นากามะ, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, อาร์ตูร์ ไคเก้ริวจิ อิซูมิอายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-0 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้