Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

0
วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 3 คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมจากลีกสูงสุดระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร่ เตรียมเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ จูบิโล่ อิวาตะ

เจ้าบ้าน โชนัน เบลล์มาเร่ ผลงานในลีกไม่ค่อยสู้ดีนัก ผ่านการลงสนามไปแล้ว 17 เกม เก็บมาได้เพียง 16 คะแนนเท่านั้น ยังหนีไม่พ้นโซนตกชั้น รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังสุดยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอ เก็บชัย 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยนัดล่าสุดเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้างด้วยการเปิดรังเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ได้แบบสบายเหลือเชื่อ 2-0

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้จะเฝ้่ารังด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์เต็มร้อย ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ฝั่งทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ เป็นทีมในโซนท้ายตารางของศึกเจลีกเช่นกัน โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดไม่มีความสม่ำเสมอเช่นกัน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดเก็บคะแนนเต็มมาได้หลังเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ 3-1 ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนนพุ่งจากโซนตกชั้นขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้ผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแน่นอน 3 ราย ได้แก่ เรียว ทากาโนะ, ฮิโรกิ ยามาดะ และ ยูกิ โอตซุ โดยนักเตะทั้งหมดที่กล่าวไว้ข้างต้นต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เป็นการเจอกันเองของทีมจากลีกสูงสุด ผลงานในช่วงหลังของทั้งคู่ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก หาความสม่ำเสมอไม่เจอ ด้านคุณภาพของทีมก็สูสี ต่างเป็นทีมที่อยู่โซนครึ่งล่างของตารางในลีก ผลการแข่งขันจึงคาดเดาได้ค่อนข้างยาก แต่ส่วนตัวรู้สึกชอบ โชนัน เบลมาเร่ ที่ได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ตัวเองมากกว่า สถิติในรังตัวเองช่วงหลังแกร่งขึ้นมา ทางด้าน จูบิโล่ อิวาตะ มีผลงานการออกไปเป็นทีมเยือนที่ไม่ดีเอาเสียเลยไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะฮายาโตะ ฟุกุชิมะ, ไดกิ ซูงิโอกะ – โชตะ โคบายาชิไทโย ฮิราโอกะทาคุจิ โยเนโมโตะอาคิมิ บาราดะเรียว ทาคาฮาชิ – ยูสุเกะ เซกาว่ายูกิ โอฮาชิ

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะมากิโตะ อิโตะริคาร์โด้ กราซ่า – ยูโตะ ซูซุกิยาซูฮิโตะ เอ็นโดะนาโอกิ คานูมะมาซายะ มัตสึโมโตะ – ริกิยะ อูเอฮาระโคทาโร่ โอโมริ – เคนยู ซูกิโมโตะ

ผลที่คาด โชนัน เบลมาเร่ 1 – 0 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้