Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส VS อิตาลี ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป U-19

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส VS อิตาลี ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป U-19

0
วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส VS อิตาลี ฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป U-19

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส อิตาลี U-19 การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน​ 19​ ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่ม เอ คู่นี้เป็นการดวลกันของสองทีมเต็งแชมป์กลุ่มระหว่าง “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันคืนศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 22.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โมล อารีน่า ประเทศสโลวาเกีย หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส อิตาลี U-19

เริ่มกันที่ฟอร์มการเล่นของ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส กันก่อน พวกเขาเก็บมาได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดก่อนหน้าที่ลงสนาม โดยประเดิมหรูไล่ถลุง ทีมชาติสโลวาเกีย ขาดลอย 0-5 ต่อมาในเกมล่าสุดเฉือนเอาชนะ ทีมชาติโรมาเนีย แบบหวุดหวิด 1-2 ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาส่งให้ทัพตราไก่จูเนียร์ ทะยายขึ้นไปรั้งตำแหน่งจาฝูง การันตีผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว เกมนี้ฝรั่งเศสยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม นำทัพมาโดยดาวเตะตัวความหวังของทีมชุดนี้อย่าง ลูม ชาอูน่า กองหน้าอนาคตไกลจากสโมสร แรนส์

มาดูที่ฝั่ง “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี ผลงานในช่วง 2 เกมก่อนหน้าก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เก็บมาได้ 6 แต้มเต็มเช่นกัน แต่พวกเขาอาจจะไม่ได้ถล่มคู่แข่งได้แบบเด็ดขาด ต้องลุ้นเหนือยเอาชนะ ทีมชาติโรมาเนีย 2-1 ก่อนที่จะมาเฉือน ทีมชาติสโลวาเกีย ได้แบบหวุดหวิด 0-1 ในเกมล่าสุด แม้จะชนะแบบไม่สวยหรูเท่าไหร่นักแต่จากคะแนนเค็มที่เก็บมาได้ก็ส่งพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว สำหรับดาวเด่นของทีมชุดนี้ของทีมชาติอิตาลี คงหนีไม่พ้น ฟาบิโอ มิเรตติ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวโรจน์จากสโมสร ยูเวนตุส สโมสรพี่ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรียอา

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมต่างการันตีผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว เกมนี้จึงลงเล่นแบบไร้ความกดดัน แต่เพื่อชิงความเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเชื่อว่าจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี การแข่งขันฟุตบอลในรุ่นเล็ก มองว่าเรื่องแท็กติก หรือระบบการเล่น ไม่ได้เอามาเป็นตัวชี้วัดผลการแข่งขันได้มากนัก นักเตะทุกคนต่างเป็นดาวรุ่งประสบการณ์ยังไม่เยอะ ความผิดพลาดในระหว่างเกมย่อมมีมากกว่า ทีมไหนที่มีผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวดี ย่อมได้เปรียบกว่า ซึ่งจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาเห็นได้ว่าผู้เล่นของ ฝรั่งเศส มีพรสวรรค์ และร่างกายที่ดีกว่า โดยเฉพาะบรรดานักเตะตัวรุก ดังนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ตราไก่เอาไว้ก่อน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติฝรั่งเศส ยู19 (4-3-3) : Thimothée Lo-Tutala(GK) – Tanguy Banhie-Zoukrou, Ismaël Doukouré, Souleymane Touré, Jordan SemedoAbdoullah Ba, Martin Adeline, Florent Da Silva Alan Virginius, Ange-Yoan Bonny, Loum Tchaouna

ทีมชาติอิตาลี ยู19 (4-3-1-2) : Sebastiano Desplanches(GK) – Gabriele Mulazzi, Daniele Ghilardi, Diego Coppola, Samuel GiovaneGiovanni Fabbian, Giacomo Faticanti, Cesare Casadei Fabio MirettiGiuseppe Ambrosino, Marco Nasti

ผลที่คาด ทีมชาติฝรั่งเศส ยู19 2 – 1 ทีมชาติอิตาลี ยู19

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้