Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาไว VS พัลไมรัส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล อาไว VS พัลไมรัส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

0
วิเคราะห์บอล อาไว VS พัลไมรัส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล อาไว พัลไมรัส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 14 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง อาไว ทีมอันดับที่ 12 เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ พัลไมรัส ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยเกมนี้จะลงเวลแข้งกันในช่วงกลางดึกวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อเดอร์บัล รามอส ดา ซิลวา และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาไว พัลไมรัส

เจ้าบ้าน อาไว ของเทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน เอดูอาร์โด้ บาร์โรก้า พาทีมรั้งอยู่อันดับที่ที่ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ หลังเก็บมาได้ 17 คะแนนจาก 13 เกมที่ลงสนามไปในฤดูกาล ด้านผลงานการการลงสนามช่วง 6 นัดหลังยังคงขาดความสม่ำเสมอ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ฟลูมิเนนเซ่ 0-2

สภาพความพร้อมล่าสุด ค่อนข้างสมบูรณ์มีเพียง เรนาโต้ ที่บาดเจ็บลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน และรอลุ้นเช็คฟิต ดั๊กลาส ฟรีดิช ส่วนข่าวดีจะได้ บรูโน่ ซิลวา, เอดูอาร์โด้ เด เบียซี่ และ ดีเอโก้ มาโตส พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ทีมเยือน พัลไมรัส ภายใต้การนำทัพของกุนซือชาวโปรตุกีส อาเบล แฟร์เรร่า ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงของลีกสูงสุด บราซิล เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังผ่านไปแล้ส 13 เกมในฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บมาได้ 28 คะแนน ผลงานในลีกก็ยังร้อนแรงสุดๆ หลังจากประเดิมพ่ายแพ้ในเกมแรกของฤดูกาล ก็ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นอีกเลย และเก็บชัยชนะในลีกมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว อย่างไรนัดล่าสุดที่ลงเล่นในบอลถ้วย บราซิล ลีกคัพ พวกเขากลับไปพลาดท่าแพ้ให้กับ เซา เปาโล 1-0

สภาพความพร้อมล่าสุด ผู้มาเยือนมาด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์จะขาดเพียง เจลสัน ที่บาดเจ็บ และ ดานิโล่ มีโอษแบนติดตัว เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

อาไว เจ้าถิ่นในเกมนี้เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี หาจังหวะจบสกอร์ได้บ่อย แต่ขาดความเด็ดขาด และสิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือเกมรับที่เป็นจุดอ่อน เสียประตูกันค่อนข้างง่าย เกมนี้ต้องเจอกับของหนัก พัลไมรัส ที่กำลังเข้าฝักโหดเกมรุกยิงประจุย เกมรับก็เหนียวแน่นเสียไปเพียง 8 ประตูจาก 13 เกม(น้อยสุดในลีก) ทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นชอบเกมรุกคล้ายๆกัน แต่หากวัดกันทีต่อที ด้วยระบบการเล่น และคุณภาพของผู้เล่นในสนามที่เหนือกว่าคิดว่า จ่าฝูง จะยังคงคงชัยชนะออกมาได้ แต่หากใครที่ไม่อยากเสี่ยงไปลุ้นสกอร์สูงก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าลงทุน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาไว(4-3-3) : วลาดิเมียร์(GK) – เควิน ซิลวา, เบรสซาน, อาร์ตูร์ ชาเวส, บรูโน่ คอร์เตซบรูโน่ ซิลวา, วิลเลียม พ็อตต์เกอร์, ราเนียเล่บิสโซลี, มูริกี้ ม กีแยร์เม่, วิลเลียม

พัลเมรัส(4-2-3-1) : วีแวร์ตอน(GK) – กุสตาโว่ โกเมซ, ลวน การ์เซีย, มูริโล่, ฮัวกิน ปิเกเรซเซ ราฟาเอล, กาเบรียล เมนิโน่ดูดู้, กุสตาโว่ สการ์ปา, กาเบรียล เวรอนโรนี่

ผลที่คาด อาไว 1 – 3 พัลไมรัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้