วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 19 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล จากจังหวัดชิบะ เปิดบ้านเจอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจากจังหวัดอิบารากิ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ปีนี้ผลงานค่อนข้างดี ติดลมบนอยู่หัวตาราง โดยพวกเขาเอาชนะมาสามเกมติด ก่อนที่เกมล่าสุดนั้น จะบุกไปพ่ายต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-4 แต่พวกเขาก็ดีพอที่จะอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง จากการมีแต้มตุนอยู่ถึง 30 แต้ม ด้านความพร้อมในทีม พวกเขาจะขาดเพียง ดักลาส แนวรุกชาวบราซิลเลี่ยนเพียงรายเดียว แต่ก็ไม่น่าใช่ปัญหา เพราะคนอื่นๆ อยู่กับพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ปีนี้ผลงานในช่วงแรกของพวกเขา ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ จนพาทีมเกาะกลุ่มผู้นำจนถึงปัจจุบัน และแม้ 5 นัดหลังสุดของพวกเขา จะชนะได้เพียงนัดเดียว แต่พวกเขาก็มีแต้มถึง 34 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง ตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น โดยเกมนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 1-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะไม่มี ยูตะ มัตสึมูระ เรียวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มไม่หนีกันเท่าไหร่ โดยเจ้าบ้านนั้น ช่วยกันเล่น ไม่มีโดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วนทีมเยือน ได้ฟอร์มของคู่กองหน้า คอยแบกทีมมาตลอด ซึ่งถ้าหากเกมไหน คู่กองหน้าโดนปิด เกมรุกของพวกเขาแทบจะไปไม่เป็น ยิ่งระยะหลังหลายทีมเริ่มจับจุดได้ ผลงานก็เลยเป็นอย่างที่เห็น เกมนี้น่าจะเล่นกันเบียดๆ ซักหน่อย คุณภาพของทั้งคู่ก็ไม่ได้หนีกันมาก ดังนั้นเกมนี้โอกาสจบเสมอมีมากที่สุด เพราะฟอร์มก็ไม่ได้ฉีกกันมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-5-2) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะทาคุมะ โอมินามิ, ซาจิโร่ โทชิมะ, มาซาโตชิ มิฮาระ, มาเตอุส ซาวิโอ, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, มาโอะ โฮโซยะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-3-1-2) : ควอน ซุน แต (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะคิม มิน แต, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซฮายาโตะ นากามะ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, อาร์ตูร์ ไคเก้ริวจิ อิซูมิยูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 1-1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top