วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ในโปรแกรมนัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า แม้ปีนี้จะทำผลงานได้ค่อนข้างดี แต่ช่วงหลังผลงานต้องบอกว่าน่าเป็นห่วง หลังสะดุดมาทั้งสองนัด หลังกลับมาจากช่วงปิดพักเบรก โดยเกมนัดล่าสุดนั้น ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 ทั้งๆ ที่พวกเขามีโอกาสทำประตูอยู่มากมาย โดยปัจจุบัน พวกเขามีอยู่ 27 คะแนน อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง แต่เอาจริงๆ ก็ห่างจากหัวตารางไม่มากนัก สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีมนั้น จะขาด ยูซุเกะ มารุฮาชิ, เรียวสุเกะ ยามานากะ, ฮินาตะ คิดะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานของพวกเขาในช่วงหลัง ช่างน่าใจหายจริงๆ โดยผลงานในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะได้เพียงนัดเดียว โดยเกมล่าสุดนั้นทำได้เพียงแค่เสมอกับ จูบิโล่ อิวาตะ 1-1 ซึ่งพวกเขามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่จบไม่ได้ จนมาโดนตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม ทำให้คะแนนของพวกเขา มีอยู่ 34 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง เจเซียล, เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ เช่นเคย

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้คุณภาพของทั้งคู่นั้น จะถือว่าอยู่ในระดับสูงทั้งคู่ โดยทางทีมเยือนนั้นอาจจะดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่าย่ำแย่สุดๆ เกมนี้ถ้ายังไม่ปรับทัพ ใช้แนวรุกด้วยผู้เล่นเดิมๆ น่าจะลำบากพอสมควร โดยทีเด็ดอย่างนักเตะต่างชาติ ที่เป็นสำรองมาสองเกมติด ในนัดนี้มีโอกาสจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง และถ้าเป็นอย่างนั้น พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะบุกมาเอาชัยได้ แต่ก็อย่าลืมว่า เกมรับของเจ้าถิ่นก็ถือว่าเจาะยากเอาเรื่อง หากไม่เร่งสปีดบอลให้มากขึ้น เกมนี้โอกาสตันแล้วบุกไม่เข้าก็มีสูงครับ

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, ริวยะ นิชิโอะ  ฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ – เซย์ยะ มาอิคุมะ, มันสึกิ คาโตะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  บรูโน่ เมนเดส

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะเคนโตะ ทาจิบานาดะ – ยาสุโตะ วากิซากะ, เรียวตะ โอชิมะ, ไดยะ โทโนะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิชนาธิป สรงกระสินธ์

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 0-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top