วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 19 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ จากจังหวัดชิซุโอกะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จากจังหวัดคานางาว่า โดยฟุตบอลนัดดังกล่าวจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เมืองชิมิสุ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนในบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ แม้ผลงานในปีนี้ค่อนข้างขี้เหร่ แต่หลังจากพักเบรกไป กลับมาเหมือนคนละทีม โดยในสองเกมล่าสุดพวกเขาไม่แพ้ใคร เริ่มด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 3-1 ต่อด้วยบุกเสมอกับ เซเรโซ โอซาก้า 1-1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 17 คะแนน แม้จะยังอยู่ในโซนตกชั้น แต่ก็แต้มห่างจากเซฟโซนไม่มากแล้ว ด้านผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะไม่มี โตโก อูเมดะ, เรนาโต้ ออกุสโต้ และ คัตสึฮิโระ นากายาม่า ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปีนี้ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเอง แถมยังดูดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ฤดูกาลนี้แม้ช่วงแรกจะฟอร์มไม่นิ่ง แต่พอตั้งหลักได้แล้วก็เหมือนติดลมบน ผลงานในเกมลีก 4 นัดหลังสุดชนะรวด โดยเหยื่อทีมล่าสุดได้แก่ คาชิว่า เรย์โซล ที่โดนไป 4-0 ทำให้ปัจจุบันพวกเขา กลายเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ด้วยการเก็บไปได้ถึง 37 คะแนน ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะไม่มี ริวตะ โคอิเคะ, ทาคุยะ คิดะ ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึง แอนเดอร์สัน โลเปส ที่โดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้าน จะเริ่มฟอร์มดีขึ้นมาก็ตาม แต่เกมนี้ไม่เหมือนที่ผ่านๆ มาครับ โดยทีมเยือนถือว่ากำลังฟอร์มขึ้นหม้อ แถมคู่แข่งลุ้นแชมป์ของพวกเขา เริ่มแผ่วกันต่อเนื่อง น่าจะเป็นโอกาสอันดี ที่จะถือโอกาสโกยแต้มเพื่อหนีห่างออกไปเรื่อยๆ เชื่อว่าทาง มารินอส น่าจะมากดตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งทางเจ้าบ้านก็น่าจะลุ้นอย่างเดียวคือจะต้านไว้ไหวไหม เลยเชื่อว่าบอลแบบนี้ ขี้หมูขี้หมา ทีมเยือนน่าจะบุกมาเอาชนะได้ เนื่องเกมรุกในช่วงหลัง เฉียบจริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  อิชิอิ คาตายามะยูโงะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – เคนตะ นิชิซาวะ, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, ยูสุเกะ โกโตะติอาโก้ยูตะ คามิยะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเรียวทาโร่ สึโนดะคัตสึยะ นากาโตะ – โทโมกิ อิวาตะ, โจเอล คิม่า ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, เอลแบร์เลโอ เซียร์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-0 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top