วิเคราะห์บอล ซานโตส VS ฟลาเมงโก้ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ซานโตส ฟลาเมงโก้ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล คู่นี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง ซานโตส เอฟซี ทีมอันดับ 7 เตรียมเปิดบ้านรับการเยือนของ ฟลาเมงโก้ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 05.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อูร์บาโน่ คัลไดร่า และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานโตส ฟลาเมงโก้

เริ่มกันที่เจ้าบ้าน ซานโตส เพิ่งลงสนามไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก โคปา ซูดาเมริกาน่า บุกไปเสมอกับ เดปอร์ติโบ้ ตาชิร่า ทีมจากเวเนซุเอล่า 1-1 ด้านผลงานรวมทุกรายการไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 3 แพ้ 1) อย่างไรก็ตามในเกมลีกนัดล่าสุดถือว่าเป็นผลงานที่น่าชื่นชมหลังสามาถบุกไปแบ่งคะแนนกับ โครินเธียนส์ รองจ่าฝูงของลีกมาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ณ เวลานี้ ซานโตส เก็บมาได้ 19 คะแนนจากการลงเล่น 14 เกม

สภาพความพร้อมล่าสุด แมดซอน มิดฟิลด์ตัวเก๋าติดเชื่อไวรัสโควิด-19, แซนดรี้ ซานโตส หายเจ็บมาแล้วแต่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต และ โรดริโก เฟร์นานเดซ ติดโทษแบน นอกเหนือจากทั้ง 3 คนที่กล่าวมาไม่มีใครมีปัญหาเพิ่มเติมพร้อมลงบู๊ช่วยทีม

ฝั่งทีมเยือน ฟลาเมงโก้ เกมล่าสุดลงเล่นในถ้วย โคปา ซูดาเมริกาน่า เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยพวกเขาสามารถบุกเอาชนะ เดปอร์เตส โตลิม่า ทีมจากโคลอมเบีย ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ด้านผลงานก่อนหน้านั้นในเกมลีกเปิดรังเอาชนะ อเมริกา มิไนโร่ ขาดลอย 3-0 ส่งผลให้พวกเขาเก็บชัยมาได้สองเกมติดต่อกัน ส่วนผลงานรวมทุกรายการ 5 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 ณ เวลานี้ ฟลาเมงโก้ เก็บมาได้ 18 คะแนนจากลงการลงเล่นในลีก 14 เกม

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้ผู้มาเยือนจะขาด 2 แข้งตัวเก้่งของทีม บรูโน่ เฮนริเก้ หัวหอกมากประสบการณ์มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเข่า และ เจา โกเมส มิดฟิลด์วัยหนุ่มเลือดร้อนติดโทษแบน ส่วนที่เลหลือพร้อมลงเล่น คาดว่าทีมเยือนจะมาด้วยระบบเก่ง 4-3-3 ตามสูตร

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังต้องยกให้ ฟลาเมงโก้ อาคันตุกะผู้มาเยือนดูดีกว่าเล็กน้อย แม้เกมนี้จะออกมาเล่นนอกบ้าน และอันดับต่ำกว่า ทางผู้ให้ราคาก็ยังไม่กล้าที่จะให้เจ้าถิ่นอย่าง ซานโตส เป็นต่อ เนื่องจากระยะหลังช่างฝืดเหลือเกินชนะเพียงเกมเดียวจาก 11 เกมที่ลงเล่นทุกรายการ(เสมอ 8 แพ้ 2) โดยเฉพาะเกมรับที่มีปัญหาแก้ไม่ตกเสียประตูง่ายๆแบทุกเกม และเกมนี้ยังขากนักเตะตัวเก่งถึง 3 ราย ดังนั้นแม้ทั้งสองฝั่งจะชื่อชั้น และอันดับใกล้เคียงกันมากดูผลการแข่งขันจะสามารถออกได้หมดทุกหน้า แต่ขอมองตามฟอร์มเลือกลงทุนฝั่ง ฟลาเมงโก้ รับรองโก้จริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานโตส(4-4-2) : เจา เปาโล(GK) – ลูคัส ปิเรส, ไมคอน, เอดูอาร์โด้ เบาเออร์มันน์, อูโรมาร์กอส ลีโอนาร์โด, คามาโช่, วินิซิอุส ซาโนเชโล่, จูลิโออังเจโล่ กาเบรียล, เลโอ บัปติสเตา

ฟลาเมงโก้(4-3-3) : ซานโตส(GK) – โรดิเนย์, เลโอ เปเรย์ร่า, ดาวิด หลุยซ์, ไอร์ตันธิอาโก้ ไมอา, ดิเอโก้, แมธทิอุส ฟรังกาเปโดร กีแญร์เม่, กาเบรียล บาร์โบซ่า, จอร์จาน เด อาร์ราสกาเอต้า

ผลที่คาด ซานโตส 1 – 2 ฟลาเมงโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top