วิเคราะห์บอล ฟลูนิเมนเซ่ VS โครินเธี่ยนส์ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ โครินเธียนส์ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ โครินเธียนส์ ทีมรองจ่าฝูงของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 02.30 น. หรือเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ ฆอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ โครินเธียนส์

เจ้าบ้าน ฟลูมิเนนเซ่ กำลังอยู่ในช่วงเครื่องร้อยสอยชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก และในช่วง 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามพวกเขายังไม่แพ้ใครเลย (ชนะ 3 เสมอ 1) เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปเฉือนเอาชนะ โบตาโฟโก้ มาได้แบบหวุดหวิด 0-1 เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา จากผลงานอันโดดเด่นส่งให้พวกเขามีเพิ่มมาเป็น 21 คะแนน อันดับบนตารางคะแนนพุ่งพรวจจากกลางตารางขึ้นมารั้งอยู่ที่ 6 ได้สำเร็จ

สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้เจ้าถิ่นค่อนข้างมีปัญหาตรงตำแหน่่งมิดฟิลด์ตัวรับ เนื่องจาก โนลิโต้ และ จอห์น เคนนาดี้ สองผู้เล่นในแดนกลางต่างติดโทษแบนทั้งคู่ ทำให้อาจจะต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแทน และพวกเขาจะไม่มี หลุยส์ เฮนริเก้ แนวรุกตัวเก่งอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจอำลาทีมย้ายไปอยู่กับ เรอัล เบติส เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังอยู่กันครบถ้วย นำทีมมาโดยดาวยิงตัวความหวัง เกร์มัน กาโน่

ทีมเยือน โครินเธียนส์ ฟอร์มการเล่นช่วง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการ ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 3 อย่างไรก็ตามตลอด 2 เกมล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาเก็บได้แค่ผลเสมอทั้งหมด โดยนัดล่าสุดลงเล่นไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ในถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เปิดบ้านเสมอกับ โบคา จูเนียร์ส ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดที่ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นอีกทำได้แค่เสมอกับ ซานโตส 0-0 เช่นกัน

สภาพความพร้อมล่าสุด ผู้มาเยือนมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นพอสมควร เกมนี้มีรายงานว่าจะไม่พร้อมใช้งานถึง 5 รายทั้ง เปาลินโญ่, เมย์คอน, วิลเลี่ยน และ กิล ที่ต่างก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บทั้งสิ้น รวมไปถึง โรนี่ ที่ยังติดค้างโทษแบนอยู่ด้วย ด้านข่าวดีพวกเขาก็พอจะมีเรื่องให้ชื่นใจบ้าง จะได้ตัว โรเจอร์ กูเอเดส ศูนย์หน้าตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการแนวหน้าให้ทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่ามีชื่อชั้นที่ไม่ต่างกันมาก ต่างเป็นทีมดังของลีกบราซิลด้วยทั้งคู่ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็เฉือนกันไม่ลงต่างผลัดกันแพ้ชนะอย่างสูสี มาดูที่ผลงานในช่วงหลังก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นมองว่าผลมีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า โดยทางโต๊ะออกราคามาให้ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 6 ต่อที่ประมาณ 0.5 ถือเป็นราคาที่น่าแปลกใจ แต่หากไปดูที่รายละเอียดจะเห็นว่าพวกเขาได้เปรียบกว่าในหลายๆเรื่องทั้ง ได้ลงเล่นในบ้านตัวเอง รวมไปถึงสภาพความฟิตของนักเตะ เนื่องจาก โครินเธียนส์ ต้องลงเล่นติดต่อกันมาหลายถ้วยทั้ง บอลลีก, บอลถ้วยในประเทศ และบอลระดับทวีปอย่าง โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส จะเห็นได้ว่ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บฝั่งทีมเยือนมีกันไม่น้อย อย่างไรก็ตาม โครินเธียนส์ เป็นทีมที่มีดีเรื่องเกมรับ 6 หลังสุดพวกเขาเพิ่งเสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น จึงมองว่าเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะยันเสมอแบ่งคะแนนออกไปได้ และเลือกลงทุนสกอร์ต่ำกก็น่าสนใจไม่น้อย นอกจากทีมเยือนจะเกมรับดีแล้ว เจ้าบ้านก็ไม่ใช่ทีมที่มีแนวรุกเด็ดดวงเท่าไหร่นัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟลูมิเนนเซ่(4-2-3-1) : ฟาบิโอ(GK) – เปาลิสต้า, มาโนเอล, นีโน, ซามูเอล ชาเวียร์อันเดร, มาร์ติเนลลี่ จอห์น อาเรียส, กานโซ่, มาร์ตินส์เกร์มัน กาโน่

โครินเธียนส์(4-3-3) : กัสซิโอ(GK) – ราฟาเอล รามอส, โรเบิร์ต เรนาน, หลุยซ์ กุสตาโว่, ฟาบิโอ ซานโตสวิกตอร์ กานตินโญ่, เอดูอาโด้ เควรอส, จิลเลียโน่อัดซอน, โรเจอร์ กูเอเดส, กุสตาโว่ มานตวน

ผลที่คาด ฟลูมิเนนเซ่ 0 – 0 โครินเธียนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top