วิเคราะห์บอล อาไว VS กูยาบา ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล อาไว กูยาบา ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง อาไว ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ อาแดร์บัล รามอส ดา ซิลวา รอรับการเยือนของ กูยาบา ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาไว กูยาบา

เจ้าบ้าน อาไว ฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเสมอแบ่งคะแนนกับ พัลไมรัส ทีมจ่าฝูงของลีกมาได้แบบสุดมันส์ 2-2 เกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮเซ่ เรนาโต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ วิลเลี่ยม พ็อตต์แคร์ ที่ติดโทษแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควต้า ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมลงประจำการ นำทัพมาโดย กีแญร์เม่ บิสโซลี่ ดาวยิงตัวความหวังสูงสุดที่ทำฤดูกาลนี้ลงเล่นไปแล้ว 13 นัด ทำไปถึง 7 ประตู

ฝ่ายทีมเยือน กูยาบา ฟอร์มการเล่นช่วงหลังไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 2 แพ้ 2) นัดล่าสุดที่ลงสนามไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ โกยาส 1-0 ส่งผลให้แต้มของทีมยังไม่ขยับหยุดอยู่ที่ 13 คะแนน รวมไปถึงอันดับบนตารางคะแนนที่ยังคงอยู่ในโซนตกชั้น รั้งอันดับ 18 ของลีก ด้านสภาพความพร้อม เกมนี้จะขาดปราการหลังตัวหลัก อลัน เอ็มเปเรอูร์ หลังไปพลาดโดนไล่ออกมาจากเกมที่ผ่านมา จึงต้องชดใช้โทษแบน และ อันเดร เฟลิเป้ แนวรุกคำสำคัญที่หายหน้าไปสักพักก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นเคย นอกเหนือจากผู้เล่นสองรายข้างต้นบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลุยเต็มที่ โดยความหวังคงต้องฝากไว้กับ เอลตอน โรดริเกวส ที่จะลงรับหน้าที่กองหน้าตัวเป้าลงล่าตาข่ายให้กับทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

สถิติการเจอกันอขงคู่นี้ช่วงหลังเป็นฝั่ง กูยาบา ที่ข่มอยู่พอสมควร 2 เกมหลังชนะได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามหากว่ากันตามฟอร์ม ณ ปัจจุบัน ทางฝั่ง อาไว ดูดีมีอนาคตกว่า มีเกมรุกที่ไว้ใจได้ ยิงได้ค่อนข้างเยอะ จะมีจุดอ่อนอยู่บ้างเรื่องเกมรับที่เสียประตูกันค่อนข้างง่าย แต่เกมนี้มองว่าอาจจะไม่ต้องเจอกับงานหนักเท่าไหร่นัก เมื่อทาง กายาบา ฤดูกาลนี้ปืนฝืดสุดๆ เพิ่งยิงมาได้เพียงแค่เลขหลักเดียว 9 ประตูจาก 14 เกม(น้อยสุดในลีก) ผลงานช่วงหลังก็ไม่ค่อยดี เกมนี้ยังมาขาดแนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบน ดูแล้วมีโอกาสเสียท่าให้กับ อาไว ที่มีสถิติเล่นในบ้านได้แข็งแกร่งสูงเลยทีเดียว ราคาคู่นี้เปิดมาให้เจ้าบ้านเป็นต่อเล็กน้อย หากไม่มีอะไรพลาดเชื่อว่า อาไว น่าจะเบียดเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาไว(4-3-3) : ดักลาส เฟรดเดอริค(GK) – เควิน ซิลวาเบรสซานอาร์ตูร์ ชาเวสบรูโน่ คอร์เตซ – บรูโน่ ซิลวาเอดูอาร์โด้ บิอาซี่ราเนียเล่ – กีแญร์เม่ บิสโซลีมูริกี้โมราโต้

กูยาบา(4-2-3-1) : วอลเตอร์(GK) – เจา ลูคัส, โจอาควิน, มาร์ลอน, อุนเดลราฟาเอล กาวา, คามิโล่ฟิลิปเป้ มาร์เกวส, วัลดิเวีย, อันเดร หลุยซ์เอลตอน โรดริเกวส

ผลที่คาด อาไว 2 – 1 กูยาบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top