วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ซาสซูโอโล่ พบ กายารี่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดสัปดาห์ เกมที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กายารี่ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ของโค้ชหนุ่มชาวอิตาลีวัย 40 ปี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 14 คะแนน จาก 13 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม แต่ยังเหลือโปรแกรมตกค้างกับ เบรสชา อยู่หนึ่งเกม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเสมอกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูงได้อย่างเมามัน 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย อันเดรีย คอนซิญี่, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, วลัด คิริเคส, โรเจริโอ้, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เกรชัวร์ เดอแฟรล โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 11 นัด

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กายารี่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าตื่นตะลึงในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 28 คะแนน จาก 14 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอย่างเต็มตัว หากสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้จนจบฤดูกาล ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บได้ถึง 13 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 12 เกมติดต่อกันซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย ไปหวุดหวิด 4-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด โรบิน โอลเซ่น ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง อเลสซิโอ ครานโญ่, ลูก้า เซปปิเตลลี่, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชูเอา เปรโด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด อย่างไรก็ตามปีนี้ กายารี่ มาดีเหลือเกินจากฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งมากตามที่กล่าวไว้ข้างต้น เชื่อว่านัดนี้การลงเอยไปด้วยผลเสมอกันแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : สเตฟาโน่ ตูราติ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสฟิลิปโป้ โรมันญ่าจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลเปโดร โอเบียงมานูเอล โลกาเตลลี่ – ฟิลิป ยูริซิซฟรานเชสโก้ คาปูโต้เฌเรมี่ โบก้า

กายารี่ (4-3-1-2) : ราฟาเอล (GK) – เปาโล ฟาราโก้ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ –  มาร์โก ร็อก, ลูก้า ชิการินี่, ลูคัส คาสโตร – ราดย่า เนียงโกลัน – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด ซาสซูโอโล่ 2 – 2 กายารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top