วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ พบ ฮีเรนวีน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมในอันดับที่ 18 เปิดสนาม มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ฮีเรนวีน ทีมในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ เหมือนฟอร์มจะกลับมาแต่ก็แพ้อีก อยู่ในอันดับที่ 18 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 8 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 และด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือถูกแบน

ทีมเยือน ฮีเรนวีน ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าเหมือนกำลังกลับมา สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เมื่อนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์นเฮม ไปด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้ในขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ส่วนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บมีเพียง ยาน ราส เพียงคนเดียว นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน นำทัพมาโดย เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวเป้าที่ซัดไป 6 ประตูในซีซั่นนี้ พร้อมแอสซิส 1 ประตู จะลงมาผสานงานกับ ซิเดร่า อิคูเก้ ตัวจี๊ดของทีมที่ยิงไป 6 ประตูเท่ากัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเวลานี้ ฟอร์มของ อาร์เคซี วาลไวก์ ย่ำแย่มาก และไม่น่าจะอยู่รอดถึงฤดูกาลต่อไป ส่วน ฮีเรนวีน ถึงแม้แพ้มา 1 เกม แต่เป็นการแพ้ต่อทีม พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ที่มีการเล่นแพ้ทางกัน ในนัดนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่จะเก็บ 3 คะแนนเพื่อเกาะกลุ่มลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งสถิติที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน 6 นัดหลังสุด เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ชนะได้มากกว่า 4 ครั้ง เสมอ 1 และแพ้ให้เจ้าบ้านเพียง 1 ครั้ง จึงคาดว่าในนัดนี้ทีมเยือนน่าจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียง การี่ฮันส์ มัลเดอร์ฮานเนส เดลโครอิกซ์ซาอิด บาการี – คลินท์ เลมันส์ดาน เรียนสตร้าสติน สเปียริงส์ – ซิลล่า โซว์ดาร์เรน มาตเซ่นดีแลน เฟนต์

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – เชอรัล ฟรอเรนอุสสเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์ – ฮิคคาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมนอเลน ฮาลิโลวิช – ซิเดร่า อิคูเก้เยนส์ ออดการ์ดมิเชล แวน เบอร์เกน

ผลที่คาด  อาร์เคซี วาลไวก์  0 – 1  ฮีเรนวีน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top