วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นอริช ซิตี้ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 เป็นการพบกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงกว่า เก็บได้เพียง 11 แต้ม จากการลงเล่น 15 นัด ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ทิม โคลเซ่ และ โยซิป เดอร์มิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานในนัดนี้ได้ทั้งหมด และเป็นที่แน่นอนว่าความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติฟินแลนด์ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ส่วนฝั่งทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานได้ดีมาก ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ในเวลานี้หล่นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนเรื่องนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะตอนนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ฝ่ายเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2 ครั้ง ซึ่งเกมในนัดนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีม เจ้าบ้านก็ต้องการคะแนนในการลุ้นหนีตกชั้น และทีมเยือนก็ต้องการคะแนนติดอันดับไปเล่นเกมยุโรปในฤดูกาลหน้า ดังนั้นเชื่อว่าทั้งคู่อาจจะแบ่งแต้มกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อิบราฮิม อมาดูทอม ทรัยบูลล์ – ท็อดด์ แคนท์เวลล์เคนนี่ แม็คลีนโอเนล เอร์นานเดซ – ตีมู ปุ๊กกี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : มิเชล เฟอร์ริปส์ (GK) –  คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่บิลลี่ ชาร์ป

ผลที่คาด  นอริช ซิตี้  1 – 1  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top