วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ กัมบะ โอซาก้า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กัมบะ โอซาก้า

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่าวิกฤติ หลังผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงนัดเดียว ที่เหลือเสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่น ต้องย้อนไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ด้วยการแพ้ต่อ เซเรโซ โอซาก้า 1-2 เพราะช่วงกลางสัปดาห์ คู่แข่งของพวกเขาอย่าง ซางัน โทสุ มีผู้เล่นติดโควิด-19 ถึง 6 รายด้วยกัน สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ พวกเขาจะไม่มี เจเซียล ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ ที่เพิ่งหายก็น่าจะยังไม่ฟิตพอเช่นกัน

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ฤดูกาลนี้ยิ่งวิกฤติยิ่งกว่า หลังยังคงจมอยู่ท้ายตาราง โดย 5 นัดหลังสุด ก็ชนะ 1 เสมอ 1 ที่เหลือแพ้หมดเช่นเดียวกัน แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขาน่าเป็นห่วง โดยอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน ซึ่งเกมล่าสุดก็บุกไปแพ้ โชนัน เบลมาเร่ 0-1 แม้ทางเจ้าบ้านจะเหลือ 10 คนก็ตาม สำหรับนักเตะภายในทีม เกมนี้จะไม่มี จุน อิจิโมริ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ยูยะ ฟูคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ ที่เจ็บจนยังไม่มีกำหนดที่จะกลับมา

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ผลงานช่วงหลังของเจ้าบ้าน จะดูไม่ดีเลยก็ตาม แต่เทียบคุณภาพแล้ว พวกเขายังคงเหนือกว่ามาก เกมนี้ได้พักมาเยอะกว่า เพราะเกมกลางสัปดาห์ถูกเลื่อนออกไป การเตรียมพร้อมย่อมทำได้ดีกว่าแน่นอน ยิ่งเกมนี้ไม่ต้องเดินทางไปไหน ความคุ้นชินกับสภาพสนามก็มี ผู้มาเยือนในนัดนี้ น่าจะต้องตั้งรับเกมอยู่ฝ่ายเดียว หวังยื้อแบ่งแต้ม หรือหวังผลจากลูกตั้งเตะ มองว่าหากจะหาทีมที่จะมีชัยในเกมนี้ คงถือหางเจ้าบ้านอย่างไม่ต้องสงสัย เกมนี้ก็เป็นโอกาสอันดี ในการเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะเคนโตะ ทาจิบานาดะ – ยาสุโตะ วากิซากะ, เรียวตะ โอชิมะ, ไดยะ โทโนะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิชนาธิป สรงกระสินธ์

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  โชตะ ฟูกูโอกะ, เกน โชจิเกนตะ มิอุระ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  โคสุกิ โอโนเสะ, ชู คุราตะ, ดาวาน, โคเฮย์ โอคุโนะฮิโรโตะ ยามามิฮิเดกิ อิชิเกะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top