วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 21 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ น้องใหม่อย่าง จูบิโล่ อิวาตะ เปิดบ้านปะทะกับ วิสเซล โกเบ เกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองอิวาคะ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ ผลงานช่วงหลังค่อนข้างย่ำแย่ จนหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นเรียบร้อยแล้ว โดย 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 รวมกับผลงานอันย่ำแย่ช่วงก่อนหน้า ทำให้เก็บไปได้เพียง 19 คะแนนเท่านั้นในตอนนี้ โดยเกมล่าสุดนั้น พวกเขาแพ้ต่อ อวิสป้า ฟูกูโอกะ คาบ้านของตัวเอง 0-1 เลยร่วงมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง สำหรับผู้เล่นภายในทีมเกมนี้จะไม่มี ฮิโรกิ ยามาดะ และ ยูกิ อัตสึ

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ หลังจากฟอร์มย่ำแย่มากอย่างยาวนาน แต่หลังจากเปลี่ยนโค้ชรอบล่าสุด ทีมก็กลับมาเก็บชัยได้สองนัดรวด ทำให้พวกเขาพอจะหายใจออกได้บ้าง หลังขึ้นมาอยู่รองบ๊วย และมีคะแนนห่างจากเซฟโซนเพียงแค่ 4 คะแนน หลังนัดล่าสุดเฉือนเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ได้ 2-1 ทำให้เก็บเพิ่มได้เป็น 17 คะแนนแล้ว ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีม เหลือเพียงแค่ เซอร์จี้ แซมเพอร์ม และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ เท่านั้นที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบผลงานช่วงหลังแล้ว ต่างกันพอสมควร โดยทางทีมเยือนแม้จะเล่นได้ไม่ดีเท่าเดิม แต่เก็บแต้มมาได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งน่าจะทำให้พวกเขาเพิ่มความมั่นใจขึ้นมาก ส่วนเจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งแย่ แววตกชั้นกลับลงไปค่อนข้างสูง เกมรุกช่วงหลังก็บู่ เกมรับช่วงหลังก็เสียประตูเยอะ จนจะเยอะที่สุดในลีกอยู่แล้ว มองว่าเกมนี้สามแต้มน่าจะเป็นของทีมเยือนมากกว่า แม้จากฟอร์มช่วงหลังของพวกเขา ที่ต้องลุ้นเหนื่อย จนถึงช่วงท้ายเกมก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – ริคุ โมริโอกะมากิโตะ อิโตะเคนทาโร่ โออิ – ยูโตะ ซูซูกิ, โคสุเกะ ยามาโมโตะ, ริคิยะ อูเอฮาระ, มาซายะ มัตสึโมโตะโชตะ คาเนโกะ, อัตสึชิ คุโรคาวะเคนยู ซูกิโมโตะ

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ลีโอ โอซากิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามากุจิ, เคนโตะ ฮาชิโมโตะยูทาโร่ โอดะ, อันเดรียส อิเนียสต้า, โคยะ ยูรูกิโยชิโนริ มุโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : จูบิโล่ อิวาตะ 0-1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top