Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรด บูลล์ บรากันติโน VS อาไว ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล เรด บูลล์ บรากันติโน VS อาไว ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

0
วิเคราะห์บอล เรด บูลล์ บรากันติโน VS อาไว ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล เรด บูลล์ บรากันติโน อาไว ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เรด บูลล์ บรากันติโน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ อาไว เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 02.30 น. หรือเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ นาบี้ อาดี้ เชดิด และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เรด บูลล์ บรากันติโน อาไว

เจ้าถิ่น เรด บูลล์ บรากันติโน ฟอร์มรูดยาวไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 2) ล่าสุดเปิดบ้านโดน โบตาโฟโก้ บุกมาเชือด 0-1 ทำให้คะแนนยังคงหยุดอยู่ที่ 18 แต้ม อันดับร่วงลงมาระ้งอยู่ที่ 14 ของลีก และมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นแน่นอน 4 ราย ได้แก่ ยตาโล โชเซ่, เลอันดรินโญ่ และ กาเบรียล โนวาเอส มีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวน ส่วนอีกรายที่ลงเล่นไม่ได้คือ เอริค รามิเรส มิดฟิลด์ตัวหลักที่ต้องชดใช้โทษแบนจากใบแดงที่ได้รับมาเกมล่าสุด

ฝั่งผู้มาเยือน อาไว เอฟซี ฟอร์มการเล่นช่วงหลังก็ออกทะเลเช่นกัน ไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน(เสมอ 1 แพ้ 2) นัดล่าสุดงานหยาบสุดๆลงเล่นในรังตัวเองแท้ๆแต่กลับไพลาดท่าแพ้ให้กับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง กูยาบา 1-2 โดยเวลานี้พวกเขาอยู่กลางตารางรั้งอันดับที่ 11 ของลีก แต่คะแนนที่มีเพียง 18 แต้มที่เก็บมาได้นั้น ห่างจากทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้วยคะแนนที่เบียดกันสุดๆ หากยังเรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้มีโอกาสที่จะรูดยาวลงไปอยูช่วงท้ายตารางได้เลย ทางด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นก่อนลงสนามเกมนี้ จะขาด 3 นักเตะตัวหลักทั้ง เรนาโต้, มูริกี้ และ เบรสซาน โดยทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็คามพวกเขาก็พอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อจะได้ วิลเลี่ยม พ็อตต์แคร์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มช่วงหลังของทั้งสองทีมย่ำแย่พอๆกัน โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูกันง่ายเหลือเกิน เจ้าบ้านโดนยิงไปถึง 7 ส่วนผู้มาเยือนก็เสียไปถึง 6 ประตู จาก 3 เกมหลังสุด ด้วยรูปแบบที่สูสี และทั้งสองทีมต่างมีสไตล์การเล่นที่เน้นเกมบุกมีโอกาสไม่น้อยที่จะมีสกอร์รวมไปทางฝั่งสูง ส่วนผู้ชนะในเกมยังมองว่าทาง เรด บูลล์ บรากันติโน ที่ได้ลงเล่นในบ้านตัวเองมีภาษีดีกว่า รวมไปถึงเมื่อมองไปที่รายชื่อู้เล่นบาดเจ็บ อาไว จะขาดผู้เล่นชุดหลักถึง 3 คน โดยเฉพาะ มูริกี้ ดาวยิงตัวเก่ง ลำพังเกมรุกทีมเยือนก็เป็นรองนิดๆอยู่แล้ว ยิ่งขาดตัวจบสกอร์ไปแบบนี้ เลือกลงทุนฝั่งเจ้าถิ่นน่าลุ้นรับตังได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรด บูลล์ บรากันติโน(4-3-3) : เคลตัน(GK) – ฮวน แคนดิโด, นาธาน, เลโอ ออร์ติซ, อาเดอร์ลันลูคัส อิวานเจลิสต้า, ราอูล, ฮโยรานคาร์ลอส เอดูร์อาโด้, อเลอร์รานโดร, อาร์ตูร์ กิมาราเอส

อาไว(4-3-3) : ดักลาส เฟรดเดอริค(GK) – เควิน ซิลวาราฟาเอล วาซอาร์ตูร์ ชาเวสบรูโน่ คอร์เตซ – บรูโน่ ซิลวาเอดูอาร์โด้ บิอาซี่ราเนียเล่ – กีแญร์เม่ บิสโซลีวิลเลี่ยมโมราโต้

ผลที่คาด เรด บูลล์ บรากันติโน 2 – 1 อาไว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้