วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 21 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร น่าจะลำบากเสียแล้ว หลังฟอร์มในฤดูกาลนี้บู่สุดๆ แถมผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงนัดเดียว ส่วนอีก 4 นัดที่เหลือแพ้รวด โดยเกมล่าสุดนั้น บุกไปพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว 0-3 ทำให้พวกเขามีเพียง 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง พ่วงด้วยการเป็นทีมที่เสียประตูเยอะที่สุดในลีก ด้านนักเตะภายในทีม เกมนี้จะไม่มี ลูคัส เฟอร์นานเดส และ สึโยชิ โอกาชิวะ

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟอร์มช่วงหลังก็ดรอปไปสมพอควร หลังโดนเพื่อนร่วมลีกจับไต๋ได้ ล่าสุดยังเสียกองหน้าตัวสำคัญอย่าง อายาเสะ อูเอดะ ที่โกอินเตอร์ ได้ออกไปเล่นยุโรปอีกคน แม้ช่วงหลังจะแพ้ยาก แต่ก็ชนะน้อยด้วยเช่นกัน แต่ละเกมการเล่นก็ต้องบอกว่า ลุ้นเอาเหนื่อย อย่างเกมล่าสุดเสมอกับทาง เซเรโซ โอซาก้า 3-3 แบบพลัดกันนำ พลัดกันตาม ทำให้แม้จะอยู่อันดับ 2 ของตาราง แต่ก็ตามจ่าฝูงถึง 5 แต้ม เข้าไปแล้ว สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาด ยูตะ มัตสึมูระ, เรียวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ หน้าเดิมทั้งสามคน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ฟอร์มของคู่ จะบู่สุดๆ ก็ตาม แต่การเล่นของเจ้าบ้าน จริงๆ ไม่ได้ขี้เหร่มากนัก แต่เกมรับของพวกเขา ต้องบอกว่าไม่ไหวจริงๆ การยืนตำแหน่ง สมาธิ เรียกว่าปล่อยเบลออยู่ตลอด ส่วนทีมเยือน เกมรุกช่วงหลังดูตันๆ ยิ่งมาขาดตัวแบกอย่าง อูเอดะ ที่ได้ออกไปเล่นที่เบลเยี่ยม ยิ่งทำให้เกมรุกของพวกเขาตันจริงๆ แต่การมาเจอกับ คอนซะ ที่พร้อมเสียประตูอยู่ตลอด เชื่อว่าพวกเขาน่าจะเอาตัวรอด บุกมาเก็บสามแต้มไปได้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-5-2) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, อากิโตะ ฟูกูโมริทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โทโมกิ ทาคามิเนะไดกิ ซูงะ – กาเบรียล ซาเวียร์, เรียวตะ อาโอกิโยชิอากิ โคมาอิ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โกะ ซึเนโมโตะ, อิคุมะ เซคิกาวะคิม มิน แต, ริคุโตะ ฮิโรเสะฮายาโตะ นากามะ, เคนโตะ มิซาโอะ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, อาร์ตูร์ ไคเก้ริวจิ อิซูมิ, ยูมะ ซูซูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-3 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top