วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 21 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส ชิมิสุ เอส-พัลส์

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ฤดูกาลนี้ปัญหาในเกมรุก ยังคงตามหลอกหลอน โดยปัจจุบันแข่งไปแล้วกว่าครึ่งทาง แต่พวกเขาเพิ่งจะยิงไปได้เพียง 16 ประตู เท่านั้น ทำให้ผลงาน 5 นัดหลังสุดของพวกเขา เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวในเกมล่าสุด ที่บุกไปเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 1-0 เก็บเพิ่มมาเป็น 25 คะแนน อยู่ในอันดับ 9 ของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะขาด ฮิเดมาสะ โคดะ, คาสึกิ นากาซาว่า และ โนริโยชิ ซากาอิ ที่เจ็บยาว

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ อาการร่อแร่ซะแล้ว หลังสองเกมล่าสุดนั้นแพ้รวดต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-5 และ วิสเซล โกเบ 1-2 ตามลำดับ ส่งผลให้พวกเขา ตกมาอยู่บ๊วยของตาราง ด้วยการมีคะแนนอยู่เพียงแค่ 17 คะแนน แถมคู่แข่งในโซนตกชั้น ทีมอื่นๆ เริ่มฟอร์มดีกันมากขึ้นแล้ว ด้านผู้เล่นภายในทีม จะไม่มี โตโก อูเมดะ, เรนาโต้ ออกุสโต้ และ คัตสึฮิโระ นากายาม่า หน้าเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าบู่พอๆ กันในช่วงหลัง ทำให้สถานการณ์ของทั้งคู่ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เจ้าบ้านแม้จบหัวตารางมาสองปีติด แต่เกมรุกที่มีปัญหา ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำให้แม้จะเสียประตูน้อยแล้ว แต่การยิงไม่ได้ เท่ากับโอกาสคว้าสามแต้มก็ไม่มี ทีมเยือน ทรงจะตกชั้นเริ่มมา หลังทำผลงานในช่วงหลัง ได้สาละวันเตี้ยลง จริงๆ พวกเขาฟอร์มแย่มานานแล้ว สองปีก่อนก็รอดตกชั้น เพราะโควิดช่วยชีวิตไว้ ส่วนปีที่แล้ว มาโกยแต้มเอาในช่วงสามเกมสุดท้าย ทำให้รอดตกชั้นมาแบบหวุดหวิด มองแล้วเกมนี้ ไม่น่ามีประตูเกิดขึ้นเยอะ และน่าจะเป็นเจ้าบ้านที่อาจจะเบียดชนะลูกเดียว ไม่ก็จบเสมอครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารูยะ ฟูจิอิยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, โยอิจิโร่ คาคินาทิ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  อิชิอิ คาตายามะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เทรุกิ ฮาระ, เรอง ยามะฮาระ – คาร์ลินญอส จูเนียร์, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, เคนตะ นิชิซาวะติอาโก้ยูตะ คามิยะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 1-0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top