วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไลป์ซิก พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 14 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 2 เปิดรัง เร้ดบูลล์ อารีน่า พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 8 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ที่เมืองไลป์ซิก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ของกุนซือหนุ่มไฟแรง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ปีนี้พาทีมมาเบียดลุ้นแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้อย่างสนุก แข้งขันไป 13 นัด เก็บได้ 27 แต้ม เป็นรองจ่าฝูงขณะนี้ ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเชือด พาเดอร์บอร์น มาได้ 2-3 สำหรับในเกมนี้เจ้าถิ่นจะขาดผู้เล่นอยู่หลายคนอย่าง ปีเตอร์ กูลัคซี่, อิบราฮิม่า โกนาเต้, วิลลี่ ออร์แบน, เควิน คัมเฟิล และ ยุสซุฟ โพลเซ่น

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกสตาร์ททำผลงานได้ดีทำคะแนนเกาะกลุ่มอยู่หัวตาราง แต่ใน 2 นัดหลังพลาดท่าไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ทำให้พวกเขาอันดับรูดลงไปอยู่ที่ 8 ของตารางการแข่งขัน ผลงาน 5 นัดหลังในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมท้ายตาราง 1-1 ส่วนเรื่องผู้เล่นที่บาดเจ็บทีมเยือนมีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 2 ราย คือ สตีเว่น ซูเบอร์ และอิซัค เบลโฟดิล

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นปีในนี้มาดีมากถือว่าเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว ยังคงเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง แต่ช่วงหลังดูเหมือนแนวรับจะมีปัญหา 5 นัดหลังสุดเก็บคลีนชีตได้แค่นัดเดียว ส่วนแนวรุกยังคงเป็นทีมที่ยิงประตูมากที่สุดในลีก ยิงระเบิดไปถึง 36 ลูกจาก 13 นัด ฝั่งทีมเยือน ปีนี้ก็มาดีเช่นกัน แต่ 2 เกมล่าสุดดูเหมือนจะทำให้เสียความมั่นใจไปไม่น้อย เปิดบ้านแพ้ ไมนซ์ 05 ทีมท้ายตารางในขณะนั้นเละเทะ 1-1 ก่อนที่นัดถัดมาจะทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมท้ายตารางอีกทีมอย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1-1 เกมนี้เป็นเกมหนักต้องมาดูว่าพวกเขาจะเรียกสติกลับมาได้หรือไม่ ถ้ามองกันตามเนื้อผ้าไม่ต้องคิดเยอะ แอร์เบ ไลป์ซิก จะชนะไปได้ใสๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-4-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่สเตฟาน อิลซานเกอร์มาร์เซโล่ ซารัคคี่ – คอนราด ไลเมอร์ดีเอโก้ เดมเม่ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกูพาทริค ชิคติโม แวร์เนอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – เบนจามิน ฮูบเนอร์สเตฟาน พอชเควิน อัคโปกูม่า – เซบาสเตียน รูดี้พาเวล คาเดราเบ็คเควิน โฟ้กท์โฟลเรียน กริลลิทช์โรเบิร์ต สคอฟ – อันเดร ครามาริชอิห์ลาส เบบู

ผลที่คาด แอร์เบ ไลป์ซิก 3 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top