วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อตาลันต้า พบ เวโรน่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 15 จะเป็นการพบกันระหว่าง ”เทพธิดา” อตาลันต้า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า เกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 21:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม สตาดีโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดีตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ”เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ผลงานในลีกช่วงหลังเริ่มกลับมาคืนฟอร์ม จากผลงาน 5 นัดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดพวกเค้าบุกถล่ม เบรสชา ด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้ความมั่นใจของทีมกลับมาเข้าที่อีกครั้ง สำหรับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมี 2 ราย ได้แก่ ดูวาน ซาปาต้า คนเดิมที่มีอาการกล้ามเนื้อฉีกขาด และ ซิมอน เคียร์ นอกจากนั้นผู้เล่นที่เหลือทุกคนพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน เวโรน่า ทำผลงานได้ดี อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง แต่เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ไปด้วยสกอร์ 1-3 และในเกมนัดนี้จะขาดผู้เล่นถึง 5 คน ได้แก่ เอ็มมานูเอล บาดูดาเนี่ยล เบสซ่าลูโบเมียร์ ตุปตามารัช คุมบูลล่า และ โคราย กึนเทอร์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มของทั้งสองทีมในระยะหลัง ถือว่าดีพอได้ ด้าน เวโรน่า ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ เป็นที่น่าพอใจมากทีเดียว ส่วน ”เทพธิดา” อตาลันต้า มีช่วงนึงฟอร์มของพวกเค้าอาจจะแย่ แต่ผลงานช่วงนี้ก็เริ่มกับมาสดใสอีกครั้ง ทำให้เกมนี้น่าจะออกมาสูสีพอสมควร แต่เกมที่ทั้งคู่พบกันครั้งล่าสุดปี 2018 เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน อตาลันต้า ที่ถล่ม เวโรน่า ถึงบ้านด้วยสกอร์ 0-5 และเจ้าบ้านในฤดูกาลนี้ก็มีเกมบุกที่น่ากลัว จาก 14 นัด พวกเค้าถล่มประตูไปถึง 34 ประตู เป็นทีมที่ยิงได้มากที่สุดในลีกตอนนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อตาลันต้า (3-4-3) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่อันเดรีย มาซิเอลโล่เบรัต ดิมซิติ – โรบิน โกเซนต์มาริโอ ปาซาลิชมาร์เท่น เดอ รูนทิโมธี กาสตานเญ่ – โจซิป อิลิซิซอเลฮานโดร โกเมซมูซ่า บาร์โรว์

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-1-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่, ลูคัส เลราเกอร์ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมัตเตโอ เปสซิน่าดาร์โก้ ลาโซวิช – วาเลริโอ แวร์เร – มัตเตโอ เปสซิน่าซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ผลที่คาด  อตาลันต้า  2 – 1  เวโรน่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top