วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่เปิดหัวของโปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการเจอกันของ “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ เกมนัดนี้จะลงเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เมืองฮิโรชิมะ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานในช่วงหลังยอดเยี่ยมมาก แต่น่าเสียดายที่ 3 เกมหลังสุดนั้นแพ้ไป 2 แต่ปัจจุบันพวกเขาก็มีแต้มกวดหัวตาราง จากการมีอยู่ 33 คะแนน จาก 20 เกมที่ลงเล่น ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง แต่สองเกมที่แพ้ล่าสุด ก็แพ้แบบน่าเสียดาย เพราะโดยรวมพวกเขาเล่นได้ดีกว่า ทั้งเกมที่แพ้ต่อ กัมบะ โอซาก้า และเกมกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจัยหลักก็อาจจะมาจากการลงเล่นค่อนข้างถี่ โดยความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาดทั้ง เอเซเกล, ชุน อายูคาวะ และ ดักลาส วิเอร่า

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ แม้ตลอดครึ่งฤดูกาลแรก พวกเขาจะอยู่ในโซนตกชั้น แต่ผลงาน 4 เกมหลังสุด หลังจากที่กลับมาจากช่วงพักเบรกทีมชาติ ต้องบอกว่า พลิกเป็นคนละทีม หลังจากทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง จากการมี 23 แต้ม และผู้เล่นภายในทีมสำหรับเกมนัดนี้ จะขาดเพียงแค่ ไดกิ ซูงิโอกะ ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้โมเมนตัมของทีมเยือน จะค่อนข้างยอดเยี่ยมก็ตาม แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านนั้นไม่ได้แย่เลย แม้จะแพ้สองจากสามเกมหลังสุด ถ้าไปดูฟอร์มการเล่นในแต่ละนัด ต้องบอกว่าดีทั้งรุกและรับ น่าเสียดายที่เก็บผลลัพธ์การเล่นได้ไม่ดีนัก ส่วนทีมเยือนเน้นการเล่นแบบรับแล้วสวน เกมหลังที่รอดมาได้ ส่วนใหญ่ตกเป็นรอง แต่อาศัยการเอาชนะมาแบบเบียดๆ มองว่าเกมนี้โอกาสเป็นของเจ้าบ้านซะมากกว่า แม้ความฟิตจะเป็นรองแบบชัดเจนก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโยชิฟูมิ คาชิวะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, ชุนกิ ฮิกาชิมาโกโตะ มิตซูตะ, สึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูนาริ โอโนะคาซูกิ โออิวะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, อาคิมิ บาราดะ, ซาโตชิ ทานากะ, มาซากิ อิเคดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ยูกิ โอฮาชิยูสุเกะ เซกาว่า

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top