วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 21 ในฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ ซางัน โทสุ กับทาง คาชิว่า เรย์โซล ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เอคิเมะ เรียล เอสเตท สเตเดียม เมืองโทสุ จังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ คาชิว่า เรย์โซล

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ แม้ปีนี้จะยกระดับตัวเองขึ้นมาชัดเจน ต่อเนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านๆ มา แต่น่าเสียดายที่ช่วงหลังฟอร์มดรอปลงไปเยอะ โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่น ต้องย้อนไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ที่พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ วิสเซล โกเบ 0-2 เนื่องจากเกมกลางสัปดาห์ที่จะต้องเจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้องเลื่อนออกไปก่อน หลังพวกเขามีผู้เล่นติดโควิด-19 ถึง 6 รายด้วยกัน แต่ในเกมนี้ พวกเขาน่าจะกลับมาลงเล่นได้ทั้งหมด หลังจากรายงานล่าสุด นักเตะทุกคนสามารถลงเล่นได้หมดแล้ว

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ปีนี้ก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน แต่ช่วงหลังอยู่ดีๆ ก็ฟอร์มวูป แพ้รวดมาสามนัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านต่อ นาโกย่า แกรมปัส 0-1 จากการเสียประตูอย่างรวดเร็วในช่วงต้นเกม ทำให้ตอนนี้คะแนนของพวกเขาหยุดอยู่ที่ 30 แต้ม หล่นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง อย่างไรก็ตาม คะแนนของพวกเขาห่างจากโซนหัวตารางไม่กี่คะแนนเท่านั้น ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะขาดเพียงแค่ ดักลาส เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

ไม่รู้ว่าการจัดการของลีกญี่ปุ่น เหมือนจะรู้สถานการณ์ล่วงหน้ายังไงไม่รู้ เนื่องจากหลายๆ คู่ที่เจอกัน มักจะอยู่ในฟอร์มที่ใกล้เคียงกันเกือบทั้งหมด โดยทั้งคู่นั้นกำลังอยู่ในฟอร์มที่เริ่มลงเหว แม้ว่าปีจะโชว์ผลงานได้ดีมาก จนขึ้นมาอยู่หัวตารางทั้งคู่ น่าเสียดายที่ตอนนี้พวกเขาพลาดโอกาสขึ้นไปอยู่หัวตาราง โดยการเจอกันในนัดแรก เป็นทาง ซางัน โทสุ ที่บุกไปเอาชนะมาได้ 4-1 แต่รูปเกมก็ถือว่าสูสีกันสุดๆ ต่างกันแค่ความเฉียบคมในพื้นที่สุดท้าย เกมนี้โอกาสจบเสมอเลยมากที่สุด ด้วยคุณภาพโดยรวมของทั้งคู่ รวมถึงฟอร์มในระยะหลัง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-2-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ดิเอโก้, ฮวาง ซอก-โฮโทชิโอะ ชิมาคาวะวาตารุ ฮาราดะเคย์ โคอิซูมิอากิโตะ ฟูกุตะ, ยูโตะ อิวาซากิยูกิ โฮริโกเมะ, ยูจิ โอโนะ – ไทเซย์ มิยาชิโระ

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะทาคุมะ โอมินามิ, เคยะ ชิอิฮาชิ, โดดี้, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, มาเตอุส ซาวิโอยูกิ มุโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 1-1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top