วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 17 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านปะทะกับ เอฟซี โตเกียว โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เอฟซี โตเกียว

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฤดูกาลนี้ผลงานไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่ โดยพวกเขาถือว่าเป็นทีมที่แพ้ยาก แต่ในขณะเดียวกันก็ชนะได้น้อยไปหน่อย ปีนี้ด้วยการที่หนักไปทางเสมอ ทำให้พวกเขาเพิ่งจะเก็บไปได้เพียง 23 คะแนน แต่การที่ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน ทำให้พวกเขาเก็บแต้มจนถึงมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น เกมนี้พวกเขาจะไม่มี โทโมยะ อินุไค และ แคสเปอร์ ยุงเกอร์

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว โดยรวมก็ยังถือว่าเป็นทีมคุณภาพทีมนึง แม้ช่วงหลังจะทำแต้มหล่นหายไปเยอะ จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึ 2 ในโปรแกรม 5 นัดหลังสุดในลีก ยังดีที่เกมล่าสุดนั้น สามารถเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปได้ 3-0 เลยทำให้คะแนนรวม ขึ้นมาอยู่ที่ 29 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง แต่ก็มีคะแนนห่างจากหัวตารางไม่มากนัก สำหรับความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ พวกเขาจะขาดเพียง เอ็นริเก้ เทรวิซาน เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้มองโดยรวม ค่อนข้างจะสูสี เจ้าบ้านก็แพ้ยาก ยิ่งได้เล่นในบ้านอีก โอกาสเก็บแต้มได้ค่อนข้างสูง แม้เกมรุกจะทำได้ไม่ดีนัก แต่ก็ได้เกมรับช่วยเซฟทีมเอาไว้หลายหน ทีมเยือนขาดความแน่นอน และความต่อเนื่อง เกมไหนดีก็ดีใจหาย เกมไหนรั่ว ก็รั่วสุดขีด บทจะดีก็ดีได้แปปเดียว เดี๋ยวก็หลุดฟอร์ม ซึ่งเกมนี้ก็เดาไม่ได้ ว่าจะมาไม้ไหน รวมถึงการเจอกับทีมที่แพ้ยากอย่าง อูราวะ เรด แถมพวกเขาต้องไปเยือนอีก จึงมองว่าเกมนี้โอกาสออกลูกเสมอ มีมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ เซคิเนะ  เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะ, โทโมอากิ โอคุโบะทาคาฮิโระ อากิโมโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – ยูกิ คาจิอุระ, เคโกะ ฮิกาชิคุริว มัตสึกิ – คาซูยะ คนโนะ, เลอันโดรอเดลตัน

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top