วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 21 ของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ พบกับทาง เกียวโต ซังกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมืองฮากาตะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ออกตัวได้ทรงดี แต่ผลงานช่วงหลังก็เริ่มจะเข้าสู่จุดวิกฤติ ไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน จนกระทั่งเกมล่าสุด บุกเฉือนเอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ ได้แบบฉิวเฉียด 1-0 ด้วยรูปเกมที่ไม่ดีเอาเสียเลย ก็เลยหนีพ้นจากโซนตกชั้น หลังเก็บเพิ่มมาได้เป็น 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้มีข่าวดีที่ไม่มีนักเตะคนใด ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ เป็นน้องใหม่ที่แววดี น่าติดตามเอาใจช่วย ปีนี้ผลงานก็ถือว่าดีเกินคาด หลังปัจจุบันเก็บไปได้ 24 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง แต่สถานการณ์โดยรวมก็ยังไม่ปลอดภัยนัก เนื่องจากคะแนนของแต่ละทีม ในครึ่งตารางด้านล่าง ห่างกันเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น โดยเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปเสมอกับทาง อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-2 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดเพียงแค่ เมนเดส กองหลังชาวบราซิล ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมฟอร์มไม่ได้หนีกันมาก คุณภาพโดยรวมก็ไม่ต่างกัน แถมสไตล์การเล่นยังแทบจะถอดแบบกันมา คือเน้นรับเหนียวแน่นไว้ก่อน แล้วค่อยอาศัยเกมสวนกลับ รูปเกมจึงน่าจะคล้ายๆ เกมที่ฝั่งเจ้าบ้าน ที่เล่นกับทาง จูบิโล่ อิวาตะ เมื่อกลางสัปดาห์ คือการเล่นกันแบบระวัง มีประตูเกิดขึ้นน้อย ด้วยปัจจุบัน ฤดูกาลเดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว แถมยังมีโปรแกรมแข่งขันกันแบบถี่ๆ รวมไปถึงยังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วยรออยู่ เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะเล่นกับแบบระวัง และน่าจะจบด้วยการเสมอกัน เผลอๆ ไม่มีสกอร์ซักลูกอีกด้วย

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (3-4-2-1) : ทาคูมิ นางาอิชิ (GK) – ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลี่, ไดกิ มิยะทาคาฮิโระ ยานางิ, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, มาซาโตะ ยูซาวะไดกิ วาตาริ, ยูยะ ยามากิชิลูเคียน

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระชิมเปย์ ฟูกุโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โคสุเกะ ทาเคโทมิฟูกิ ยามาดะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, เก็งกิ โอมาเอะ

ลสกอร์ที่คาด : อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-0 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top