วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ในโปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า แม้ 4 เกมหลังสุดในลีกนั้น จะชนะได้เพียงนัดเดียวก็ตาม แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขาก็ถือว่ายังยอดเยี่ยม หลังเก็บไปได้ถึง 31 คะแนน อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ซึ่งผลงานนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 3-3 และก่อนหน้านั้น ก็เปิดบ้านเอาชนะทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปได้ 2-1 เรียกว่าเจอ TOP3 แบบติดๆ กัน แต่ก็เก็บไปได้แล้วถึง 4 แต้ม สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะยังขาดผู้เล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่หน้าเดิมอย่าง ยูซุเกะ มารุฮาชิ, เรียวสุเกะ ยามานากะ, ฮินาตะ คิดะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ รวมไปถึง โชตะ คิตาโนะ ที่เจ็บเพิ่มตามไปอีกคน

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟอร์มร้อนแรงดั่งไฟ หลังชนะรวดในลีกมา 6 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้พวกเขา นำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการเก็บไปได้ถึง 43 คะแนน โดยผลงานนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 3-0 ทำให้ผลงาน 3 นัดหลังสุด ยิงรวมกันได้ถึง 12 ลูก เรียกว่ายิงเยอะที่สุดในลีก แบบทิ้งห่างทีมอื่นๆ ออกไปไกล ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะในทีมนัดนี้ จะไม่มี ทาคุยะ คิดะ กองกลางกัปตันทีมเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นคู่เอก ของสัปดาห์ที่ 21 เลยก็ว่าได้ ซึ่งถือว่าน่าสนใจ เพราะทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แม้ทางเจ้าบ้านจะสะดุดมาหลายนัด แต่โปรแกรมแต่ละนัดของพวกเขา ก็ต้องบอกว่าเจอแต่งานหินๆ แต่ก็ผ่านมาได้แบบไม่บอบช้ำ ทางผู้มาเยือนก็มาดีจริงๆ เกมรุกเข้าฝักสุดๆ ยิงยับๆ อาจจะมีเหนื่อยบ้างเวลาเจอกับทีมตั้งรับเกือบ 100% ตรงนี้เลยน่าจะวัดกันที่แนวรับของทาง เซเรโซ ว่าจะยันอยู่รึเปล่า แต่เชื่อว่าพวกเขา น่าจะทำให้ทีมเยือนต้องออกแรงเยอะมากเลยเหมือนกัน

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, คาเครุ ฟูนากิเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  อดัม แท็กการ์ต, ฮิโรโตะ ยามาดะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเอดูอาร์โด้ยูตะ โคอิเคะ – โทโมกิ อิวาตะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, ริคุ ยามาเนะ – โคตะ มิซูนูมะ, เลโอ เซียร์ร่า, เอลแบร์

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1-1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top