รวมข่าวสั้นประจำวัน : นิวคาสเซิ่ลฯ เตรียมล่า อเซนซิโอ้, “ปืนใหญ่” ใกล้คว้า ปาเกต้า, “น้ามู” สน ซาฮา.

สวัสดีวันเสาร์ในคืนที่ฝนตกโปรยปราย ซึ่งตลาดของโลกฟุตบอลได้เปิดทำการเป็นทางการกันแล้ว ซึ่งก็มีข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อ-ขาย มาฝากคุณผู้อ่านกันแบบจัดเต็ม ในฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย ได้เนื้อไม่น้ำ มาดูกันเลยว่า มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

สื่อ Daily Mail เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเดินหน้าในการซื้อนักเตะมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาพร้อมร่วมวงล่าประมูลในการไล่ล่าตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ้ กองกลางสตาร์ของ เรอัล มาดริด

เชลซี ไม่ได้มีแผนการในช่วงนี้เกี่ยวกับรั้งสองแข้งดาวรุ่งขงทีมอย่าง เลวี่ โคลวิลล์ และ อาร์มันโด้ โบรฆา ซึ่งทั้งสองแข้งรายนี้ กลายเป็นที่สนใจจากหลายทีมทั้งในการซื้อตัวไปร่วมทีมถาวร และ สัญญายืมตัว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ โรม่า เชื่อมั่นว่า เปาโล ดิบาล่า กองหน้าที่กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ จะเข้ามาช่วยยกระดับทีม “หมาป่าแห่งกรุมโรม” ได้

โอมาร์ ริชาร์ดส์ จะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ ด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ จาก บาเยิร์น มิวนิค

ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมของ เอฟเวอร์ตัน มีความกระตือรือร้นที่จะขายสโมสรออกไป แต่ไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะเผชิญกับการคว่ำบาตรจากการละเมิด FFP ได้หรือไม่

ดาวิด โคล์วเนส เจ้าของทีมคนใหม่ของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในที่สุดก็ได้การควบคุมเงินของสโมสรอย่างลงตัวแล้ว โดยทำการปรับลดค่าจัางของสโมสรลง 33%

The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มข้อเสนอในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวกลางของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็น 42.5 ล้านปอนด์ และกำลังมองหาโอกาสในการคว้าตัว ไบรอัน บ็อบบี้ย์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสมัยล่าสุด ต้องการเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ซึ่งทำให้ เชลซี ถึงกับผงะในขณะนี้

เซาแธมป์ตัน ทีมจอมปั้มนักเตะ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว อิสซ่า กาโบเร่ มาร่วมทีม เป็นแข้งที่สามในซัมเมอร์นี้

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ใกล้ที่จะคว้าตัว อิสซ่า ดิย็อป ปราการหลังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยราคา 17 ล้านปอนด์

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ อาจจะกลับไปคุมทีม ดีซี ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยมีรายงานว่าเขามีโอกาสกลับไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อพาทีมลุยศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังพยายามอย่างหนักที่จะบรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ในการคว้าตัว ลูคัส ปาเก้ต้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเสริมทัพ

รายงานในอิตาลี ได้แนะนำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบเร่งในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ได้ถอนสมอในการล่าตัวกองหน้ารายนี้เรียบร้อยแล้ว

รายงานจาก Daily Telegraph เผยว่า เชลซี กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำข้อตกลง 45 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้ากึ่งปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แต่ทว่าดีลของ นาธาน อาเก้ ตอนนี้ยังไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

สื่อ The Times เปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สนใจคว้าตัว ไบรอั้น บร็อบบี้ กองหน้าของ แอร์ไบ ไลป์ซิก ด้วยราคา 13 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการเจรจากับ เซาแธมป์ตัน ในการข้อซื้อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส แบ็คขวาชาวอังกฤษ โดยพวกเขาอยากทราบว่า ค่าตัวของแข้งรายนี้มีเท่าไหร่

สื่อ Daily Mirror เผยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ได้ทานอาการมือเย็นกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า โดยคาดว่าได้ทำการพูดคุยกับดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกร้องให้นักเตะในความดูแลของเขา เรียนรู้ถึงความผิดหวังของนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังติดสินใจว่าจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดี

ราฟินญ่า พร้อมทีจะรับมีอกับความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แม้ว่าโอกาสย้ายออกจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด จะดูสิ้นหวังอย่างมากในตอนนี้

อุสมาน เด็มเบเล่ กำลังรออนาคตในการต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า อยู่ในตอนนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮฺ็อทสเปอร์ ยังสนใจคว้าตัว เจ็ด สเปนซ์ แบ็คขวาของ มิดเดิ้ลสโบรห์ มาร่วมทีม แม้อาจจะมีค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ก็ตาม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top