วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิไนโร่ VS เซา เปาโล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิไนโร่ เซา เปาโล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง แอตเลติโก มิไนโร่ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ เซา เปาโล ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม มิเนเรา และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิไนโร่ เซา เปาโล

เริ่มกันที่ผลงานของเจ้าบ้าน แอตเลติโก มิไนโร่ กำลังขึ้นหม้อสุดๆ ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันที่ลงสนามทุกรายการ โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1 เกม ล่าสุดลงเล่นในถ้วย โคปา ลิเบอตาดอเรส ไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือน เอเมเลค ทีมจากเอกวาดอร์ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนฟอร์มนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ ยูเวนตูเด้ มาได้ 1-2 ทำให้มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก มีโอกาสลุ้นเบียดแย่งแชมป์ตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมีแข้งที่ไม่พร้อมลงเล่นแน่นอน 1 รายคือ คีโน่ และยังต้องไปลุ้นเช็คความฟิตของ อเดเมียร์ และ ไจร์ โรดริเกวซ ว่าจะผ่านการทดสอบมาช่วยทีมได้หรือไม่

ทางฝั่งผู้มาเยือน เซา เปาโล เป็นอีกทีมที่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังทำได้ดี 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นทุกรายการยังไม่แพ้ใคร(ชนะ 4 เสมอ 1) ล่าสุดลงสนามรายการ โคปา ซูดาเมริกานา ไปเมื่อช่วงไม่กี่วันก่อน โชว์โหดเปิดบ้านถล่มเอาชนะ อูนิเวร์ซิดาด กาโตลิกา ทีมจากชิลี 4-1 แต่หากมองที่ผลงานในลีกบราซิลล้วนๆ พวกเขายังค่อนข้างขาดความสม่ำเสมอ 4 เกมหลังชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ยังดีที่ในลีกล่าสุดปลดล็อคบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ มาได้ 1-2 รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน สภาพความพร้อมล่าสุด เกมนี้ทีมเยือนงานหยาบสุดๆ เมื่อมีรายงานนักเตะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ถึง 9 ราย โดยมี 5 รายที่ติดโทษแบน ได้แก่ ลูเซียโน่, โรดริโก้ เนสตอร์, ลีโอ, กาเบรียล เนเวส, ดิเอโก้ คอสต้า ส่วนผู้เล่นที่เหลืออย่าง กาเบียล ซาร่า, ฮวน วินิซิอุส, อลิสซอน และโรเบิร์ต อาร์โบเลดา มีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ช่วงหลังถือว่า เซา เปาโล กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันจากทุกรายการที่ลงเล่น(ชนะ 4 เสมอ 1) ด้านชื่อชั้นก็ไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านแต่อย่างใด ทว่าหากให้เลือกผู้ชนะในเกมนี้ทุกอย่างดูจะชี้ไปที่ฝั่ง แอตเลติโก มิไนโร่ เจ้าถิ่นเสียมากกว่า สถิติลงเล่นในบ้าน 26 เกมหลังสุดแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และมีสถิติการเล่นในบ้านยามเจอกับ เซา เปาโล ที่เหนือกว่ามาก 13 เกมหลังแพ้เพียงเกมเดียว นอกจากนี้ผลงาน ณ ปัจจุบันก็ดูดีกว่าไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน และที่สำคัญทีมดูมีความพร้อมมากกว่าขาดนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น ผิดกับผู้มาเยือนที่มีรายชื่อนักเตะลงสนามไม่ได้ถึง 10 ราย ดังนั้นขอฟันเชียร์ แอตเลติโก มิไนโร่ ไม่มีผิดหวัง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มิไนโร่(4-2-3-1) : เอเวอร์สัน(GK) – อรันญ่าจูเนียร์ อลอนโซ่นาธานมาเรียโน่ ทริโปดิ – อัลลัน, โอตาวิโอ – รูเบนส์คาเลเบ, อิกนาโช่ เฟร์นานเดซ – ฮัค

เซา เปาโล(4-1-3-2) : จานเดรย์(GK) – ราฟินญ่า, มิรานด้า, ชูเอา มาเรียร่า, เวลลิงตอน เนมปาโบล ไมอาอิกอร์ โกเมส, นิเชา, แพทริคเอแดร์, โจนาธาน กัลเลรี่

ผลที่คาด แอตเลติโก มิไนโร่ 3 – 1 เซา เปาโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top