วิเคราะห์บอล โครินเธียนส์ VS ฟลาเมงโก้ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล โครินเธียนส์ ฟลาเมงโก้ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง โครินเธียนส์ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ ฟลาเมงโก ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โครินเธี่ยนส์ อารีน่า และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โครินเธียนส์ ฟลาเมงโก้

เจ้าถิ่น โครินเธียนส์ ฟอร์มในเกมลีกช่วง 6 เกมหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 จากการที่ขาดความสม่ำเสมอส่งผลให้อันดับบนคารางคะนนที่เคยอยู่สูงถึงรองจ่าฝูงรูดยาวลงมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ณ เวลานี้ แต่พวกเขาก็ยังพอมีลุ้นแซงขึ้นไปนำหัวตารางได้ทุกเมื่อ เนื่องจากคะแนนที่เก็บมาได้ 26 แต้มจาก 15 เกม ตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น ส่วนฟอร์มนัดล่าสุดลงสนามในศึก โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส บุกไปเอาชนะการดวลจุดโทษ โบค่า จูเนียร์เนีย ส่งทีมดังจากอาร์เจนติน่า ตกรอบ หลังทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 0-0 พร้อมทะลุผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลถ้วยทวีปอเมริกาใต้ได้สำเร็จ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีม เกมนี้มีรายงานนักเตะลงสนามช่วยทีมไม่ได้พอสมควรทั้ง เปาลินโญ่, ไมค่อน, คาร์ลอส กิลแบร์โต้, ฟากเนอร์, วิลเลี่ยน นอกจากนี้ ชูเอา วิคตอร์ แนวรุกตัวเก่งก็เพิ่งย้ายออกจากทีมไปร่วมทัพ เบนฟิก้า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ฝั่งผู้มาเยือน ฟลาเมงโก้ ถือว่าผลงานกำลังร้อนแรงเก็บชัยชนะมาครองได้ 4 เกมติดต่อกันแล้วตลอดทุกรายการที่ลงสนาม โดยล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ลงเล่นในศึกบอลถ้วยรายการ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส โชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านไล่ยิงถล่ม โตลิม่า ทีมจากโคลอมเบีย แบบไร้ความปราณี 7-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้แบบสบายๆ ทางด้านผลงานในลีกนัดล่าสุดที่ย้อนกลับไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถบุกไปเอาชนะ ซานโตส ได้ถึงรัง 1-2 พวกเขาจึงยังรั้งอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนเอไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ บรูโน่ เฮนริเก้ มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวเก่ง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม พร้อมลงบู๊ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานการเล่นในถิ่นตัวเองของ โครินเธียนส์ ไว้ใจไดไม่แพ้ใครมา 19 เกมติดต่อกันแล้ว(ในลีก) แต่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังดูเป็นรอง โดยเฉพาะเกมรุกที่มีปัญหาอย่างรุนแรงยิงประตูคู่แข่งไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ยังดีที่มีเกมรับที่ค่อข้างไว้ใจได้เก็บคลีนชีท 3 จาก 4 เกมหลัง นอกจากนี้เกมนี้เจ้าถิ่นยังมีปัญหาขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน เรื่องสภาพความฟิตก็ค่อนข้างเป็นรองเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องเดินทางออกนอกประเทศไปแข่งขัน และยังต้องลงเล่นถึง 120 นาที ด้วยชื่อชั้นทั้งสองไม่ได้ห่างกันมากนักแต่ทว่าการเจอกัน 6 นัดหลังสุด ฝ่าย ฟลาเมงโก้ มีสถิติสุดหรูไม่แพ้เลยแม้แต่เกมเดียว(ชนะ 5 เสมอ 1) แม้อันดับในลีกจะเป็นรอง แต่มองแล้วรู้สึกว่าผู้มาเยือนที่กำลังมั่นใจกว่าน่าจะบุกมาเก็บคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครินเธียนส์(4-3-3) : กัสซิโอ(GK) – ราฟาเอล รามอสโรเบิร์ต เรนานหลุยซ์ กุสตาโว่ฟาบิโอ ซานโตส – วิกตอร์ กานตินโญ่เอดูอาโด้ เควรอสจิลเลียโน่ – อัดซอนโรเจอร์ กูเอเดสกุสตาโว่ มานตวน

ฟลาเมงโก้(4-3-3) : ซานโตส(GK) – โรดิเนย์เลโอ เปเรย์ร่าดาวิด หลุยซ์ไอร์ตัน – ธิอาโก้ ไมอาดิเอโก้แมธทิอุส ฟรังกา – เปโดร กีแญร์เม่กาเบรียล บาร์โบซ่าจอร์จาน เด อาร์ราสกาเอต้า

ผลที่คาด โครินเธียนส์ 0 – 1 ฟลาเมงโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top