วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านปะทะกับ วิสเซล โกเบ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อิบารากิ คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ผลงานในปีนี้จะค่อนข้างยอดเยี่ยม บินสูงจนเป็นรองจ่าฝูงของลีก แต่ผลงานช่วงหลังต้องบอกว่า ดรอปลงไปมาก แม้ 5 นัดหลังสุดจะไม่แพ้ใคร แต่ก็ชนะไปได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยเกมลีกล่าสุดนั้น บุกไปเสมอกับทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบจืดๆ 0-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีอยู่ 39 คะแนน อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ส่วนเกมกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 ได้ในศึก เอ็มเพอเรอร์ คัพ สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม นัดนี้จะไม่มีหน้าเดิมๆ อย่าง ยูตะ มัตสึมูระ, เรียวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ หลังจากเปลี่ยนโค้ช ผลงานช่วงหลังก็ดีขึ้นทันตาเห็น แม้การเล่นของพวกเขาจะไม่ค่อยดีนัก แต่เก็บผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยม 3 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะรวด เก็บคะแนนเพิ่มมาเป็น 20 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง อย่างเกมลีกนัดล่าสุด พวกเขาก็บุกเฉือน จูบิโล่ อิวาตะ 1-0 ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ได้ในฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 1-0 ด้านความพร้อมของนักเตะ เกมนี้จะขาด เซอร์จี้ แซมเพอร์ม และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ หน้าเดิมเพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านหลังจากเสีย กองหน้าตัวหลักไป ก็ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขา มีแต่สาละวันเตี้ยลง โดยเฉพาะแนวรุกขาดความอันตราย หลายเกมเลยจบเสมอแบบบู่ๆ เพราะคนอื่นๆ ที่เหลือ ยังคงทดแทนผลงานของ อายาเสะ อูเอดะ ไม่ได้เลย ด้านทีมเยือน แม้ฟอร์มการเล่นโดยรวมจะดรอปลง แต่กลับเก็บผลลัพธ์ได้ดีแบบคาดไม่ถึง 3 นัดหลังสุดแม้จะเล่นได้ไม่ดี แต่ก็เบียดเอาชนะมาแบบหวุดหวิด ผิดกับก่อนหน้าที่ที่ครองเกมบุกได้ทั้งเกม แต่เก็บชัยชนะไม่ได้เลย มองว่าเกมนี้ทางเจ้าบ้าน ก็น่าจะคงเล่นกันแบบระวัง ส่วนทีมเยือนก็ไม่ได้บุกหนักเหมือนเมื่อก่อน ทำให้เกมนี้โอกาสจบเสมอมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โกะ ซึเนโมโตะ, เคนโตะ มิซาโอะคิม มิน แต, ริคุโตะ ฮิโรเสะริวจิ อิซูมิ, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, อาร์ตูร์ ไคเก้โชมะ โดอิ, เอเวอรัลโด้

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  อันเดรียส อิเนียสต้า, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, โฮตารุ ยามากุจิยูทาโร่ โอดะ, โยชิโนริ มุโตะ, โคยะ ยูรูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top