รวมข่าวสั้นประจำวัน : อาแจ็กซ์ฯ เตรียมปล่อย “มาร์ติเนซ” ให้ แมนยูฯ, ปืนใหญ่ กลับไปล่า อาอูอาร์, บาร์ซ่า เตรียมระบายแข้งออก

สวัสดีวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ก็ยังอยู่กับข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจเช่นเคย เพราะช่วงนี้โปรแกรมลีกใหญ่ในยุโรป อยู่ในช่วงปิดเทอม ซึ่งนอกจากข่าวกีฬาที่ทีมงาน 168Kick จัดเตรียมมาเสิร์ฟท่านผู้เจริญ ก็ยังมีคอนเท้นต์บทความที่น่าสนใจ และ บทวิเคราห์ฟุตบอลบางลีกและรายการอุ่นเครื่อง ก็มีให้เลือกเสพย์ได้อย่างเพลิดเพลิน อย่างไรก็ฝากกันด้วยนะครับ ส่วนวันนี้มาดูกันเลยว่าข่าวรอบหัวค่ำ มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

สื่อ The Times เผยว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใจอ่อนเตรียมยอมรับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 46 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังเท้าซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่า

ไมค์ ดีน ได้ออกมาเปิดเผยว่า แฟนบอล ควรจะสามารถฟังผู้ตัดสินในสนามและ VAR ในการตัดสิน และ คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

มีรายงานสองฉบับเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศในอดัตที่เมือง สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งกำลังจะถูกสอบสวนโดยตำรวจสแตฟฟอร์ดเชียร์

สื่อ The Sun เผยว่า อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ไมค์ ดีน กล่าวว่า เขาหวังว่า จะถูกจดจำจากแฟนๆ ในฐานะผู้สร้างความบันเทิงในการเป็นผู้ตัดสิน หลังจากได้ประกาศแขวนนกหวีดอย่างเป็นทางการ

คริสตัล พาเลซ มีปัญหาในการออกไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนไม่ได้ฉีดวัคซีน

เวย์น รูนี่ย์ เผยว่าเขาตัดสินใจไม่ถึง 5 นาที ในการรับงานการเป็นเฮ้ดโค้ช ที่สโมสร ดีซี ยูไนเต็ด และเขาได้บอกเพื่อนๆ ว่า เขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ ฟิล เนวิลล์ ที่ ดีซี

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรป ได้ตั้งความหวังว่าจะได้เงินจากการขายลิขสิทธิ์ของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปยังตลาดสหรัฐอเมริกา ด้วยข้อตกลงมูลคตค่า 1.7 พันล้านปอนด์

ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้ออกมาเตือน ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นตำแหน่งเดียวกัน ว่่า เขาพร้อมทำภารกิจในการยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าให้ได้

สื่อ Daily Star เผยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฆวน มาต้า อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามการรายงานจากสื่อประเทศสเปน

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เอดิสัน คาวานี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับสโมสร มอนซ่า สโมสรน้องใหม่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อยู่ในขณะนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าตัว เลวี่ โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ต้องการขาย ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ออกจากทีม

แซร์จ กนาบรี้ ไม่สนใจในการย้ายไปอยู่กับทีมจากพรีเมียรลีก อังกฤษ และมีโอกาสจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค

ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มความสนใจในการไล่ล่าคว้าตัว อาร์เนาด์ คาลิมูเอ็นโด้ ดาวรุ่งของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังแข้งรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าสนใจในการยืมตัวไปเล่นใหักับ ล็องส์ เมื่อฤดูกาลก่อน

แอสตัน วิลล่า กำลังหมดความอดทนกับ คาร์นี่ย์ ชุคคิวเมก้า กองกลางดาวรุ่งของทีม และอาจจะขายแข้งรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจากแข้งรายนี้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม ทั้งที่มีการเจรจากันไปหนึ่งรอบแล้ว

เวย์น รูนี่ย์ ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีม ดีซี ยูไนเต็ด และเขาได้กล่าวว่าต้องการหานักเตะที่มีคุณภาพและมีส่วนร่วมทุกเกมเข้ามาสู่ทีมเท่านั้น

สื่อ Daily Mail เผยว่า อาร์เซนอล ได้กลับมาให้ความสนใจ อุสเซ็ม อาอูอาร์ แต่ก็ไม่ได้ลดความสนใจในการคว้าตัว ลูคัส ปาเกต้า ซึ่งทั้งสองแข้งเป็นนักเตะของ โอลิมปิก ลียง นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โรม่า ก็สนใจ ปาเกต้า เช่นกัน

มีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนที่จะปล่อยผู้เล่นถึง 7 คนออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยมีรายชื่อแย่าง เนโต้, ซามูเอล อุมตีตี้, มาร์ติน เบรธเวท และ เมมฟิส เดปาย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กลายเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ ในการจะไล่ล่าตัว ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังจากสโมสร เซบีย่า โดยแข้งรายนี้หวังไปค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีก หลังจากล้มเหลวในการย้ายไปอยู่กับ เชลซี

สื่อ Daily Express รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะปล่อย เมมฟิส เดปาย และ เซร์กิโน่ เดสต์ เพื่อทำการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังจาก เซบีย่า มาร่วมทีม

อุสเซ็ม อาโออาร์ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ยอมรับว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ก่่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล แต่ดูเหมือน เรอัล เบติส จะให้ความสนใจกับแข้งรายนี้มากที่สุด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top