วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ จากจังหวัดชิซุโอกะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากจังหวัดคานางาว่า โดยฟุตบอลนัดดังกล่าวจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เมืองชิมิสุ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนในบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ อูราวะ เรด ไดมอนส์

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานในปีนี้น่าจะลำบากพอสมควร แม้ในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น พวกเขาจะบุกไปชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 แต่รวมแล้วก็มีเพียง 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง สถานการณ์โดยรวมน่าเป็นห่วง เพราะ 4 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงแค่นัดเดียว สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะไม่มีทางด้านของ เรนาโต้ ออกุสโต้, คัตสึฮิโระ นากายาม่า และ ยูอิโตะ ซูซูกิ

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ระยะหลังดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หลังจากช่วงแรก ไปจมอยู่ในท้ายตาราง แต่ 5 เกมหลังสุดในลีก ไม่แพ้ใครเลย แถมเอาชนะได้ถึง 3 นัด และเสมอไปอีก 2 ทำให้โกยแต้มเพิ่มมาเป็น 26 คะแนน กระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง โดยผลงานชิ้นโบว์แดงนัดล่าสุด เปิดบ้านถล่ม เอฟซี โตเกียว 3-0 ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะไม่มีหน้าเดิมอย่าง โทโมยะ อินุไค และ แคสเปอร์ ยุงเกอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีม ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ เนื่องจากตกรอบฟุตบอลถ้วย เอ็มเพอเรอร์ คัพ ไปเมื่อรอบก่อนแล้ว ทำให้ความฟิตของทั้งคู่ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน แต่ทีมเยือนที่ดูจะเหนือกว่า ก็ดันทำผลงานยามออกไปเล่นนอกบ้าน ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การเจอกับทาง ชิมิสุ ในบ้านของตัวเอง ในการเจอกันในเลกแรก ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ แต่ก็เช่นเดียวกัน เจ้าบ้านยามเล่นในบ้านตัวเอง แทบจะไม่ชนะใครเลย ทำให้เกมนี้ออกได้ทุกหน้า แม้จะมีโอกาสจบเสมอ แต่หากจะมีใครเอาชนะได้แล้วละก็ ก็คงมองว่าทางทีมเยือน มีโอกาสมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  อิชิอิ คาตายามะเทรุกิ ฮาระ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – เคนตะ นิชิซาวะ, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, คาร์ลินญอส จูเนียร์ติอาโก้ยูตะ คามิยะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์อายูมุ โอฮาตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะเดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, โทโมอากิ โอคุโบะยูสุเกะ มัตสึโอะ

ผลกสอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top