วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น (เลื่อนแข่ง)

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ปีนี้ยังหาทางกลับฝั่งไม่เจอ ปัญหาจากหลักมาจากเกมรุก ที่ทำประตูได้ค่อนข้างน้อย ปัจจุบันเพิ่งจะยิงไปได้ 16 ประตู ทั้งๆ ที่ผ่านไปเกิน 20 นัดแล้ว ทำให้ 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะได้เพียงนัดเดียว โดยเกมลีกนั้นล่าสุดนั้น แพ้ต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ คาบ้านตัวเอง 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 25 คะแนน หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ แพ้คาบ้านต่อ เซเรโซ โอซาก้า ในศึกเอ็มเพอเรอร์ คัพ 1-2 ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะไม่มี ยูทากะ โยชิดะ ที่โดนแบน รวมไปถึง ฮิเดมาสะ โคดะ, คาสึกิ นากาซาว่า และ โนริโยชิ ซากาอิ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ปีนี้ดรอปไปพอสมควร แต่ด้วยมาตรฐานก็ยังทำให้พวกเขา ยังอยู่บนหัวตาราง โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น อย่างเกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เรียกความมั่นใจได้พอสมควร เก็บเพิ่มมาเป็น 37 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนช่วงกลางสัปดาห์นั้น ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน เพราะตกรอบ เอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบสาม ไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว สำหรับนักเตะภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะไม่มี เจเซียล เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านเริ่มวิกฤติจัดๆ หลังทำผลงานได้ย่ำแย่แบบต่อเนื่อง เกมรุกของทีมก็ไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ยังดีที่เกมรับยังคงเหนียวแน่น พอจะแบกชีวิตของทีมไปได้ ส่วนเจ้าบ้าน แม้เกมล่าสุดจะชนะเละเทะ แต่ก็ด้วยคู่แข่งเหลือ 10 คน ตั้งแต่ช่วงต้นเกม จึงยังไว้วางใจไม่ค่อยได้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้ทางแชมป์เก่า ได้พักมาเต็มสัปดาห์ ส่วนเจ้าบ้านเพิ่งลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ แถมบดกับคู่แข่งจนถึงช่วงท้ายเกม ทำให้มองว่าเกมนี้เกมรุกของเจ้าบ้าน ไม่น่าดีพอที่จะพลิกชนะได้ อยู่ที่ว่าเกมรับของพวกเขา จะเอาผู้มาเยือนอยู่หรือเปล่า แค่นั้นเลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – อากินาริ คาวาซูระ, ยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, โยอิจิโร่ คาคิตานิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top