วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 22 ของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า ปีนี้ผลงานน่ากังวลพอสมควร โดยผลงานในลีกของพวกเขาในปีนี้ค่อนข้างย่ำแย่ รวมไปถึงผลงานช่วง 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงนัดเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-4 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมีเพียงแค่ 21 คะแนน หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง ห่างจากทีมในโซนตกชั้นเพยีงแต้มเดียว ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาบุกไปแพ้ต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-2 ตกรอบฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะไม่มี จุน อิจิโมริ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ ที่ยังเจ็บอยู่ รวมไปถึง โคเฮย์ โอคุโนะ ที่โดนไล่ออกมาในเกมลีกนัดล่าสุด

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า แม้ปีนี้จะมีช่วงเวลาที่ดี แต่ฟอร์มช่วงหลังของพวกเขา ชนะนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด แต่ก็ด้วยเป็นการเจอกับโปรแกรมที่หฤโหดมาก เจอทีม TOP3 ติดกัน 3 นัด แต่ไม่แพ้ใครเลย อย่างนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบน่าจะชนะ 2-2 ทำให้เก็บเพิ่มมาเป็น 32 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขาบุกเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส ได้ในศึกเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2-1 สำหรับความพร้มอของผู้เล่นภายในทีม จะขาด ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ฮินาตะ คิดะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ และ โชตะ คิตาโนะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน เรียวสุเกะ ยามานากะ โดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มของเพื่อนร่วมเมือง ปีนี้ต่างกันโขเลย โดยทางเจ้าบ้าน ช่วงหลังฟอร์มไม่เอาไหน อาจจะต้องไปหนีตกชั้นจนช่วงท้ายฤดูกาล ส่วนทีมเยือน แม้ช่วงหลังจะทำผลงานได้ไม่ดี แต่ส่วนนึงเลยมาจาก เจอกับโปรแกรมค่อนข้างโหด ฟอร์มการเล่นไม่ได้ขี้เหร่ ถือว่าอยู่ในโมเมนตัมที่ดี หลังจากนี้เจอโปรแกรมที่ง่ายขึ้น โอกาสคว้าชัยโกยแต้มรัวๆ ได้ก็มีอยู่ เกมนี้หากให้เลือกทีมมีชัย ขอมองว่าทางมุมชมพู ดูดีกว่าเยอะ และน่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ แม้จะไม่ได้ถล่มเละ เพราะเพิ่งเจอเกมกลางสัปดาห์มา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  โชตะ ฟูกูโอกะ, เกน โชจิเกนตะ มิอุระ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  ฮิโรโตะ ยามามิ, ดาวาน, มิตซึกิ ไซโตะ, โคสุเกะ โอโนเสะชู คุราตะ, ฮารุมิ มินามิโนะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, คาเครุ ฟูนากิเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮาราคาวะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  อดัม แท็กการ์ต, ซาโตกิ อุเอโจ

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 0-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top