วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น สัปดาห์ที่ 22 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ โชนัน เบลมาเร่ กับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ไม่รู้ว่าช่วงหลังนั้นไปโดนตัวไหนมา จากผลงานที่จมบ๊วยไม่ก็รองบ๊วยอยู่นาน อยู่ดีก็ฟอร์มโหดซะงั้น 8 เกมหลังสุดนั้นแพ้นัดเดียว และชนะไปได้ถึง 5 นัด เสมอ 2 เก็บแต้มเพิ่มมาเป็น 24 คะแนน กระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง โดยเกมล่าสุดนั้น บุกไปเสมอกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 และความพร้อมของผู้เล่นในทีม ก็ถือว่า 100% ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ก่อนหน้านี้ก็เจอกับช่วงเวลายากลำบาก แต่ 3 นัดหลังสุด ก็โกยแต้มมาได้รัวๆ จากผลงานชนะ 2 เสมอ 1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 26 คะแนน ทะยานขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง โดยเกมลีกสัปดาห์ที่แล้ว เปิดบ้านเฉือน เกียวโต ซังกะ นิ่มๆ 1-0 และช่วงกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเอาชนะ วี วาเรน นากาซากิ 2-1 ในศึกฟุตบอลถ้วย เอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบที่ 4 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น ก็ไม่น้อยหน้า เพราะไม่มีผู้เล่นคนได้ที่เจ็บ หรือโดนโทษแบนเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าน่าสนใจ แม้หลายคนจะมองว่าเป็นเกมที่ทีมเล็ก เจอกันเองก็ตาม แต่ทั้งคู่ต้องบอกว่า อยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างดี โกยแต้มกันรัวๆ จนพ้นโซนตกชั้น แต่ด้วยตารางคะแนนครึ่งล่าง ยังคงเกาะกลุ่มกันไม่ห่าง หากใครพลาดติดๆ กันสองสามนัด อาจจะลงไปอยู่ในโซนตกชั้นได้เลย ดังนั้นทั้งคู่น่าจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง เพราะทุกคะแนนต่อจากนี้ มีความสำคัญต่อการอยู่รอดบนลีกสูงสุด ที่น่าจะเป็นเป้าหมายของทั้งสองทีม ยิ่งทั้งคู่ถนัดเล่นเกมรับแล้วรอสวน โอกาสที่เกมนี้จะจบเสมอแบบจืดๆ ก็มีมากทีเดียว

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ชูโตะ ยามาโมโตะคาซูกิ โออิวะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ไทโย ฮิราโอกะ, ซาโตชิ ทานากะ, มาซากิ อิเคดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ยูกิ โอฮาชิยูสุเกะ เซกาว่า

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : ทาคูมิ นางาอิชิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ไดกิ มิยะ, ทาคาอากิ ชิจิยอร์ดี้ คร็อกซ์, ฮิโรยูกิ มาเอะ, ชุน นากามูระ, ทัตสึยะ ทานากะลูเคียน, ยูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top