วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 22 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ คาชิว่า เรย์โซล จากจังหวัดชิบะ เปิดบ้านเจอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากจังหวัดฮอกไกโด โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เมืองคาชิว่า จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานในปีนี้มาดีมากๆ แต่น่าเสียดายที่หลังจากปิดเบรกทีมชาติ พวกเขาแพ้มาสามเกมติด ยังดีที่เกมล่าสุด พวกเขากลับมาได้ ด้วยการบุกเอาชนะ ซางัน โทสุ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 33 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ มีคิวลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ คัพ โดยบุกไปแพ้ต่อ วิสเซล โกเบ 1-2 จอดป้ายเพียงรอบสี่ สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะยังขาดเพียงแค่ ดักลาส หน้าเดิมเพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก ผลงานในลีก 7 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 5 กลายเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลีก มีเพียงเกมลีกนัดล่าสุดกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่พวกเขาเสมอกัน 0-0 เท่านั้นที่ไม่เสียประตู ปัจจุบันมีอยู่ 24 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม พวกเขาจะไม่มี ลูคัส เฟอร์นานเดส, กาเบรียล ซาเวียร์ และ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน เจ้าเช็ค สุภโชค สารชาติ มีลุ้นลงสนาม หลังจากเจลีก เปิดให้ลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม

ในช่วงหลัง ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ดีซักเท่าไหร่ เจ้าบ้านนั้นดีที่กลับมาเก็บชัยมาได้แบบหวุดหวิด ทำให้พอเรียกความมั่นใจคืนมาได้บ้าง เกมรุกและเกมรับปีนี้ถือว่าลงตัว ส่วนทีมเยือนเสียประตูเป็นน้ำ เกมล่าสุดที่เก็บคลีนชีทได้ ต้องบอกว่าแนวรุกของคู่แข่งอย่าง คาชิม่า เล่นไม่เอาอะไรเลย เล่นบุกมาตั้งรับแบบตั้งใจ แถมเกมนี้จะไม่มีสองผู้เล่นต่างชาติ ทำให้เกมรุกของทีมดรอปลงไปอีก มองว่าเจ้าบ้าน น่าจะดีพอที่จะเอาชนะไปได้ แต่มองว่าเกมนี้แฟนบอลไทยน่าจะติดตามกัน เพราะโอกาสที่นักเตะไทย จะได้ประเดิมสนาม มีสูงมากทีเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (3-4-2-1) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะทาคุมะ โอมินามิ, เคยะ ชิอิฮาชิ, โดดี้, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, มาเตอุส ซาวิโอยูกิ มุโตะ

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – โทโมกิ ทาคามิเนะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, ชุนตะ ทานากะทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะไดกิ ซูงะ – เรียวตะ อาโอกิ, สุภโชค สารชาติชินโซ โกโรกิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2-0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top