วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 22 ในฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ ซางัน โทสุ กับทาง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เอคิเมะ เรียล เอสเตท สเตเดียม เมืองโทสุ จังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ แม้จะทำผลงานในปีนี้ได้ดี เกมรับเหนียวแน่น แพ้ยากตามสไตล์ แต่ช่วงหลังต้องบอกว่าฟอร์มเก่งหายไป ทำให้ 4 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 1 แพ้ 3 โดยเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็แพ้ต่อ คาชิว่า เรย์โซล คาบ้านของตัวเอง 0-1 ทำให้ปัจจุบันร่วงมาอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง จากการมีอยู่ 27 คะแนน สำหรับช่วงกลางสัปดาห์นั้น เปิดบ้านแพ้ต่อ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมจาก J2 1-3 ในศึกเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบที่สี่ ยังดีที่สภาพความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปีนี้คงลุ้นแชมป์ยาวๆ จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม นำโด่งเป็นจ่าฝูงจากผลงานที่ชนะรวดมาก่อนหน้านี้ 6 นัดติด แต่เกมล่าสุดมาสะดุดแบบเกือบแพ้ ด้วยการตามตีเสมอ เซเรโซ โอซาก้า 2-2 อย่างไรก็ตาม พวกเขามีอยู่ถึง 44 คะแนน และช่วงกลางสัปดาห์ ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน ได้พักมาแบบเต็มอิ่ม สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะยังขาดเพียงแค่ ทาคุยะ คิดะ เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบฟอร์มแล้ว เจ้าบ้านรอดยากมาก แม้ปีนี้พวกเขาจะยกระดับตัวเอง ไม่มีพึ่งพานักเตะคนใดเป็นพิเศษ แต่ฟอร์มช่วงหลัง อยู่ดีๆ ก็ออกทะเล เกมรับที่เคยเหนียวแน่น ก็เสียประตูมากขึ้น ด้านทีมเยือน เกมนี้ได้เปรียบเรื่องความฟิตแน่นอน แม้จะต้องเดินทางลงใต้สุด แต่พวกเขาไม่มีเกมกลางสัปดาห์มากวนใจ เกมล่าสุดก็โชว์ให้เห็นแล้ว ว่าแม้จะเจอทีมที่เขี้ยวลากดินแค่ไหน พวกเขาก็เอาตัวรอดมาจนได้ ด้วยเกมบุกที่ดุเดือด มองว่าแม้เกมรับของเจ้าบ้านจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ก็ไม่น่าต้านเอาไว้ไหวอยู่ดี

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-2-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ชินยะ นากาโนะ, มาซายะ ตาชิโร่ดิเอโก้วาตารุ ฮาราดะ, เคนทาโร่ โมริยะเคย์ โคอิซูมิ, ยูโตะ อิวาซากิยูกิ โฮริโกเมะ, ฟูจิ ฮอนดะ – ยูกิ คาคิตะ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเคะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเอดูอาร์โด้คัตสึยะ นางาโตะ – โทโมกิ อิวาตะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, โจเอล คิม่า ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะ, เลโอ เซียร์ร่า, เอลแบร์

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 0-2 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top