วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เมลเบิร์น วิคตอรี่ ฟุตบอลกระชับมิตร พรีซีซัน 2022/23

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่อง คู่ระหว่างสองทีมขวัญใจมหาชน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ แข่งขันกันเวลา 17:05 น. ณ สนาม เมลเบิร์น คริคเก็ต กราวนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดแรกของพวกเขาที่ประเทศไทย สามารถถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 4-0 ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ส่วนเกมนี้ก็น่าจะมุ่งมั่นให้นักเตะเข้าใจแผนการเล่นของเขาให้มากที่สุด และ น่าจะให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงพิสูจน์ฝีเท้า

เมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่มีอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง นานี่ ปีกวัย 35 ปี ที่มีโอกาสเจอทีมเก่าในวันนี้ รวมถึงแข้งตัวใหม่ที่เข้ามาสู่ทีม ก็น่าจะมีโอกาสลงสนาม เรียกความฟิตหวังทำผลงานให้โค้ชประทับใจ

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมน่าจะลองแผนการเล่นและทำให้นักเตะได้แมตช์ฟิตเนสเพื่อเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุด ก่อนจะถึงการเปิดฤดูกาลการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เกมนี้จะมีการทดลองผู้เล่นและนักเตะที่ฟิตที่สุด น่าจะได้มีโอกาสลงสนามก่อน ส่วนเกมนี้ดูทรงแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าพลาดที่จะชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ ไฮไลท์คือ นานี่ จะได้ลงเจอกับทีมเก่าหรือไม่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกว์, ลุค ชอว์  เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์  บรูโน่ แฟร์นานเดส  มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เมลเบิร์น วิคตอรี (4-4-2) : แม็ตต์ แอคตัน (GK) : เจสัน เกเรีย, แมททิว สปิราโนวิช, จอร์จ ทิโมเธอู, โนอาห์ สมิธเจย์ บาร์เน็ตต์, เจค บริมเมอร์, โจชัว บริลลานเต้, นานี่ นิค ดากอสติโน่, โทมิ ยูริช

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 0 เมลเบิร์น วิคตอรี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top