วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลกระชับมิตร พรีซีซัน 2022/23

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่อง คู่ระหว่างสองทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “หงส์แดงลิเวอร์พูล พบกับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ แข่งขันกันเวลา 19:35 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศ สิงคโปร์ โดยความพร้อมของทั้งสองทีม ก่อนทำการแข่งขัน เริ่มจาก

ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่องนัดแรกอย่างเป็นทางการนัดแรกของพวกเขา แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 แต่ดูแล้วว่าพวกเขาไม่ได้จริงจังอะไรกันมากนัก ตามที่มีกระแสแฟนบอลได้ออกตัวกันไปช่วงก่อนหน้านั้น ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้โอกาสนักเตะที่เดินทางมาปรีซีซั่นได้ลงสนามกันครบแทบทุกราย ส่วนเกมนี้ก็ไม่ได้หวังอะไรอยู่แล้ว จะเล่นอย่างไรก็ได้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เน้นให้นักเตะมีความฟิตถึงขั้นในการลุยโปรแกรมการแข่งขันจริง

คริสตัล พาเลซ กุนซือของทีมอย่าง ปาทริก วิเอย์ร่า กำลังประสบปัญหามีหลายแข้งไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากไม่ได้ฉีดวัคซีนเชื้อโควิด-19 ส่วนเกมนี้โปรแกรมอุ่นเครื่อง ไม่ได้เน้นอะไรกันมากอยู่แล้ว เตรียมให้โอกาสนักเตะได้ลงโชว์ผลงานหลากหลายชุด เพื่อให้นักเตะมีแมตช์ฟิตเนสมากที่สุด ส่วนผลการแข่งขันเอาไว้ทีหลัง

วิเคราะห์ก่อนเกม : ลิเวอร์พูล น่าจะจัดผู้เล่นลงคล้ายๆ กับโปรแกรมการแข่งขันที่ประเทศไทย น่าจะให้นักเตะทุกรายลงสนามกันแบบครบครัน เพราะระบบการเล่นของพวกเขายอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ที่นี้ก็น่าสนใจตรงผลงานของแข้งใหม่ จะเริ่มปรับตัวกันได้หรือยัง ส่วนทีมเยือน ก็เน้นให้นักเตะมีแมตช์ฟิตเนส และ ใช้ผู้เล่นที่มีในทัวร์นี้ แบ่งกันลงสนามอย่างพอเหมาะพอเจาะ ส่วนผลการแข่งขันดูทรงแล้วว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเก็บชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ ไปได้แบบไม่ยากเย็นมากนัก เว้นเสียแต่ว่าแข้งดาวรุ่งทำผลงานไม่ถึงขั้นกันเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบคเกอร์ (GK) เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โคนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) นาธาเนี่ยล ไคล์น, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, โจเอล วอร์ด, ไทริค มิตเชลล์ ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจแดน เรย์มอนด์, มาลาชี่ บัวเต็ง จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 3 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top