วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เอฟซี โตเกียว ทีมจากเมืองหลวงของประเทศ เปิดบ้านปะทะกับ จูบิโล่ อิวาตะ น้องใหม่ที่อนาคตไม่ค่อยสดใส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว จูบิโล่ อิวาตะ

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว แม้ปีนี้ใคนช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จะทำผลงานได้ค่อนข้างดีก็ตาม แต่ช่วงหลังผลงานของพวกเขา ตกลงไปเยอะจนน่าใจหาย 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน โดยเกมล่าสุดนั้น พวกเขาแพ้ต่อ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ก่อน 0-3 ส่งผลให้คะแนนของพวกเขา หยุดอยู่ที่ 29 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง สำหรับความพร้อมในทีมนั้น จะไม่มี เอ็นริเก้ เทรวิซาน เพียงรายเดียว

ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ปีนี้น่าจะลำบากสุดๆ แล้ว หลังจากผลงานช่วงหลัง ไม่สู้ดีเอาเสียเลย แพ้เกมลีกมาสามนัดติด ทำให้คะแนนของพวกเขา หยุดอยู่ที่ 19 คะแนนมาหลายสัปดาห์ บวกกับหลายทีมในโซนล่าง เริ่มเก็บแต้มมาได้รัวๆ จนทำให้พวกเขา หล่นมาอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็แพ้คาบ้านต่อ วิสเซล โกเบ 0-1 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ฮิโรกิ ยามาดะ และ ยูกิ อัตสึ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ดูจากฟอร์มการเล่น ทีมเยือนไม่เหลือชิ้นดีเลยจริงๆ เกมเดียวที่ชนะในช่วงหลัง ก็มาจากความผิดพลาด ของผู้เล่นคู่แข่งซะเป็นสำคัญ ส่วนเจ้าบ้านแม้จะอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ดี แต่คุณภาพของพวกเขาเหนือกว่าเยอะ แต่ละนัดที่แพ้ ก็ไม่ใช่จะเล่นไม่ดี แต่เก็บผลไม่ได้ซะมากกว่า ที่สำคัญไม่มีเกมไหน ที่จะเหมาะกับการเรียกความมั่นใจ มากไปกว่าเกมนัดนี้อีกแล้ว ยิ่งได้เล่นในบ้าน เชื่อว่าพวกเขาไม่ปล่อยโอกาสอันดี ให้หลุดลอยไปแน่ๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – ยูกิ คาจิอุระ, เคโกะ ฮิกาชิเรียวมะ วาตานาเบะ, เลอันโดร, คุริว มัตสึกิ – ดีเอโก้ โอลิเวียร่า

จูบิโล่ อิวาตะ (4-3-3) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะมากิโตะ อิโตะ, ริคาร์โด้ กลาก้าไดกิ โอกาวะ – นาโอกิ คานุมะ, ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะ, มาซายะ มัตสึโมโตะยูโตะ ซูซูกิ, เรียว เจอร์เมน, โคทาโร่ โอโมริ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 2-0 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top