วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ VS อินเตอร์นาซิอองนาล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ อินเตอร์นาซิอองนาล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน พบกับ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 02.30 น. หรือเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อารีน่า ดา ไบชาด้า และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิไนโร่ เซา เปาโล

เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือเฒ่า หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ เกมล่าสุดลงสนามไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก โคปา โด บราซิล รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสองสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บาเฮีย ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ทางด้านผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด โดยฟอร์มในลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ โกยาส 2-1 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่ที่ 6 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานแข้งบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน 2 รายด้วยกัน คือ ธิเอโก้ เฮเลโน่ และ คริสเตียน

ทีมเยือน อินเตอร์นาซิอองนาล ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ เมเนเซส กุนซือประสบการร์สูงชาวบราซิล พาทีมทำผลงานได้ร้อนแรงขึ้นมาในช่วง 6 เกมหลังสุดในลีก เก็บชัยชนะได้ 4 เกม เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมล่าสุดเปิดรังเฉือนเอาชนะ อเมิกา มิเนโร่ ได้หวุดหวิด 1-0 อันดับบนตารางคะแนนจึงพุ่งขึ้นมายึดตำแหน่งที่ 3 ของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ ด้านสภาพความพร้อมเกมนี้นักเตะของผู้มาเยือนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง ฟาบริซิโอ้ บุสโตส, อลัน แพทริค, เรเน่, ไทซอน และต้องไปเช็คความฟิตของ วานเดอร์ซอน อีกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ด้วยเกรดบอลทั้งสองทีมไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดจึงกินกันไม่ลง ผลัดกันแพ้ชนะฝั่งละ 2 นัด และเสมอกันอีก 2 นัด นอกจากนี้ทั่งสองฝั่งยังมีสถิติที่น่าสนใจทั้งคู่ เริ่มจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ที่แพ้ไปเพียงเกมเดียวจาก 15 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีก ทางด้าน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เป็นทีมที่เล่นในบ้านตัวเองได้แข็งแกร่งไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 4 เสมอ 2) นอกจากนี้หากลงเล่นในถ่นตัวเองยังไม่่แพ้ให้กับ อินเตอร์นาซิอองนาล มา 7 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว คู่นี้จึงมีโอกาสที่จะออกตรงกลางเสมอกันไป แต่หากให้เลือกผู้ชนะส่วนตัวยังชอบ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ที่ได้เล่นในบ้าน และมีสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นที่ดูดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ (4-3-3) : เบนโต้(GK) – หลุยส์ มานูเอล โอเรฮูเอล่า, เปโดร เอ็นริเก้, นิโคลัส เอร์นานเดซ โรดริเกซ, อับแนร์แมธทิอุส เฟอร์นานเดส, เอริค คาร์วัลโญ่, วิกตอร์ บูเอโน ปาโบล, โทมัส กวยโย่, อากัสติน กาโนบิโอ

อินเตอร์นาซิอองนาล (4-1-3-2) : ดาเนียล ซูซ่า(GK) – ไคเก้ โรชา, วีเตา, เฮเตอร์, มอยเซส บาร์โบซ่ากาเบรียล ฟรังโก้เอเดนิลสัน, คาร์ลอส เด ลา เปนญ่า, เมาริซิโออเลเมา, เปโดร เฮนริเก้

ผลที่คาด แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 2 – 1 อินเตอร์นาซิอองนาล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top