วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เกียวโต ซังกะ เปิดบ้านปะทะกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน เกียวโต ซังกะ จากที่เคยแววดี ว่ามีลุ้นจบครึ่งตารางด้านบน แต่ผลงานช่วงหลังเหมือนทองลอก ไม่ค่อยชนะใครซักเท่าไหร่ โดย 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมออีก 1 และแพ้ไปถึง 3 โดยเกมลีกนัดล่าสุดนั้น บุกไปแพ้ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-1 ทำให้คะแนนพวกเค้า หยุดอยู่ที่ 24 คะแนน หล่นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง ส่วนช่วงกลางสัปดาห์นั้น บุกไปเอาชนะ โทชิกิ เอสซี ในศึกเอ็มเพอเพอร์ คัพ 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะขาดเพียงแค่ นาโอโตะ มิซาวะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ปีนี้ยังถือว่าเป็นตัวเต็งอีกทีม ที่น่าจะเกาะกลุ่มผู้นำไปจนจบ แม้ผลงานในช่วง 5 นัดหลังสุดของพวกเขา จะชนะเกมลีกเพียง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 2 เกมก็ตาม แต่ปัจจุบันพวกเขาก็ยังอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้วยการมี 33 คะแนน โดยเกมลีกนัดล่าสุด ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ 1-1 ก่อนที่ช่วงกลางสัปดาห์ จะบุกไปชนะ เทสปาคุซัตสึ กุนมะ ในศึกฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 1-0 สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะไม่มี 3 แนวรุกอย่าง เอเซเกล, ชุน อายูคาวะ และ ดักลาส วิเอร่า หน้าเดิมทั้งสามราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทีมเยือน ค่อนข้างเหนือกว่าพอสมควร แม้พวกเขาจะฟอร์มไม่นิ่งในช่วงหลังก็ตาม แต่ทางเจ้าบ้าน อาการหนักกว่า เกมนี้น่าจะต้องตั้งรับตลอดทั้งเกม ขึ้นอยู่กับว่าเกมรับของพวกเขา จะเอาเกมรุกคู่แข่งอยู่หรือไม่ เพราะทางผู้มาเยือน ก็ขาดผู้เล่นแนวรุกไปถึง 3 ราย โดย 2 ใน 3 นั้นเป็นผู้เล่นต่างชาติอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เกมรุกของทีมในปีนี้ ก็ไม่ได้ฝากไว้กับผู้เล่นต่างชาติอยู่แล้ว ทุกๆ คนช่วยกันเล่น ไม่ได้พึ่งพาใครเป็นพิเศษเหมือนหลายๆ ทีม ดังนั้นเกมนี้มองว่าทีมเยือน น่าจะดีพอ ที่จะบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระโชเฮ ทาเคดะ, โชตะ คาวาซากิ, โคสุเกะ ทาเคโทมิฟูกิ ยามาดะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, เก็งกิ โอมาเอะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – เจลานี่ ซูมิโยชิ, ยูตะ อิมาซู, ยูกิ โนงามิโทโมยะ ฟูจิอิ, ทาคุมุ คาวามูระ, โทชิฮิโระ อาโอยามะ, โยอิจิ นากานุมะยูยะ อาซาโนะ, โคเซย์ ชิบาซากินาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 0-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top